Pattaya One News
Home » โจ๋สายซิ่งตายคาถนน 2 ศพ คู่กรณียืนกรานไม่ได้ขับรถเหยียบ แค่ขับตามมาดูหน้า
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

โจ๋สายซิ่งตายคาถนน 2 ศพ คู่กรณียืนกรานไม่ได้ขับรถเหยียบ แค่ขับตามมาดูหน้า

จากกรณีเมื่อช่วงดึกวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์สีชมพู-ขาว ยี่ห้อฮอนด้าดรีม ไม่ทราบเลขทะเบียน จอดอยู่ข้างถนนมีรอยเลือดเปื้อนเต็มรถจักรยานยนต์ ขณะเดียวกันพบศพเป็นเด็กผู้ชายอายุประมาณ 16 และ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณมอเตอร์ไซค์ จำนวน 2 ศพ สภาพศพเละบริเวณใบหน้าไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย นอนอยู่บริเวณใกล้เคียงกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบพบมีรอยชนบริเวณต้นไม้หรือก้อนหินข้างทางหลายจุด

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (18 พฤษภาคม 2562) ที่ สภ.โชคชัย อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังสอบปากคำ นายกิตติ อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ นครราชสีมา ซึ่งเป็นคันก่อเหตุ พร้อมด้วยนายเดชา อายุ 22 ปี ญาติอีกคนที่หลบหนีไปด้วย โดยมีญาติพี่น้องเดินทางมาสั่งเกตุการณ์เป็นจำนวนมาก

รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายกิตติ ผู้ต้องหา เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนได้นั่งกินข้าวพร้อมครอบครัวหลังจากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 7-8 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหน้าบ้าน และพร้อมที่จะเข้ามาหาเรื่อง ซึ่งตนก็ไม่ได้มีอะไรกับเด็กวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ต่อมาก็มีการปาขวดเบียร์เข้ามาในบ้านตนเองประมาณ 4-5 ขวด หลังจากนั้นมีการพูดว่า “ยิงมันเลยมั้ย” ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ตนจึงสั่งให้ลูกและเมียหลบ หลังจากนั้นตนจึงขับขี่รถกระบะออกไปกับญาติ เพียงคันเดียว ออกไปดูกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ว่าเป็นใคร ก่อนที่วัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นมัวแต่หันมามองรถตน หลังจากนั้นก็เสียหลักล้มลงข้างทางหลายคัน

ส่วนผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุพร้อมคนบาดเจ็บ ตนยืนยันว่าไม่มีการขับรถชนหรือเหยียบหัวเด็กอย่างแน่นอน ส่วนร่องรอยรถด้านหน้าฝั่งขวา ที่มีการเฉียวชนนั้น เกิดจาการชนของรถยนต์ก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นตนจึงตกใจและหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว ก่อนติดต่อขอมอบตัวเพื่อสู้คดี

โดยหลังจากนี้เจ้าที่ตำรวจก็จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »