Pattaya One News
Home » โจรแสบบุกร้านตามสั่ง ขโมยทรัพย์สินหลายรายการ คาดเป็นคนในพื้นที่-เคยก่อเหตุมาแล้ว
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

โจรแสบบุกร้านตามสั่ง ขโมยทรัพย์สินหลายรายการ คาดเป็นคนในพื้นที่-เคยก่อเหตุมาแล้ว

(4 ก.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ยุทธนา โพธิ์ทอง สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในร้านขายอาหารตามสั่งริมถนนภายในซอยสำราญ 1 บ้านสำราญ ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร และมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นางณัฎฐณิชา จันทร์ถนอม ผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าร้านพร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้ดูร่องรอยของคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน โดยร้านที่เกิดเหตุเจ้าของทำเป็นเพิงสำหรับขายอาหารตามสั่งอยู่ริมถนนภายในซอย

ตรวจสอบภายในร้านพบว่ามีถังแก๊ส จำนวน 1 ถัง ตู้เชื่อมขนาดเล็ก จำนวน 1 เครื่อง สว่านไฟฟ้า จำนวน 1 ตัว ลูกหนู จำนวน 1 ตัว เนื้อหมูบด จำนวน 1 กิโลครึ่ง น้ำมันพืช จำนวน 6 ขวด และรสดีซองใหญ่ จำนวน 2 ซอง ถูกลักหายไปทั้งหมด

โดยคนร้ายไม่ทราบจำนวนอาศัยช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งภายในร้านขายอาหารตามสั่งไม่มีใครอยู่เฝ้าร้าน จึงงัดตะแกรงเหล็กด้านข้างร้านเข้าไปรื้อหาทรัพย์สิน ก่อนจะลักเอาทรัพย์สินดังกล่าวที่เก็บเอาไว้ภายในร้านแล้วหลบหนีไปลอยนวล

จากการสอบถาม นางณัฏฐณิชา จันทร์ถนอม อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อวานนี้หลังจากตนขายอาหารตามสั่งเสร็จและได้ปิดร้านในช่วงเย็นโดยได้เก็บทรัพย์สินดังกล่าวเอาไว้ภายในร้านขายอาหารตามสั่งพร้อมกับล็อกกุญแจเอาไว้เรียบร้อยแล้วจึงกลับไปนอนที่บ้านพัก โดยที่ร้านอาหารตามสั่งไม่มีใครนอนเฝ้า

จนกระทั่งเช้าวันนี้ตนได้กลับมาเปิดร้านอีกครั้ง จึงพบว่ามีคนร้ายเข้าไปรื้อหาทรัพย์สินและลักเอาทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเข้าไปตรวจสอบดังกล่าว

ซึ่งภายหลังจากการตรวจสอบร่องรอยของคนร้ายแล้ว คาดว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนร้ายรายเดิมที่มักจะตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามร้านอาหารตามสั่งในช่วงเวลากลางคืนในละแวกใกล้เคียงกัน

เพราะก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาก็เคยมีร้านขายลาบในพื้นที่ใกล้เคียงกันถูกคนร้ายเข้าไปลักเอาอุปกรณ์เครื่องครัวรวมทั้งเครื่องปรุงอาหารหลบหนีไปเช่นกัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวตัวได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุย่ามใจยังคงตระเวนก่อเหตุเรื่อยมา ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »