Pattaya One News
Home » โค้ชฟุตบอลโหด ท่อแป๊บฟาดเด็กน่องช้ำ-ลงโทษยิงไม่เข้า แม่ฉุนให้ลูกชายลาออก
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

โค้ชฟุตบอลโหด ท่อแป๊บฟาดเด็กน่องช้ำ-ลงโทษยิงไม่เข้า แม่ฉุนให้ลูกชายลาออก

จากกรณี ด.ช.ณัชพล หรือ น้องมาร์ติน อายุ 11 ปี ถูกโค้ชผู้ฝึกสอนฟุตบอลตีเข้าที่น่องซ้าย-ขวา มีบาดแผลเป็นรอยช้ำ จนพ่อแม่ทนไม่ไหวต้องนำลูกลาออกทันที

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้าน CAKE LAND ในตลาดสด อ.ทุ่งคอก เลขที่ 94 หมู่ 10 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบ น.ส.ปภัสรา มารดา และนายวสันต์ บิดาของ ด.ช.ณัชพล หรือน้องมาร์ติน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเรียนอยู่ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ระหว่างนั้นได้เข้ามาฝึกกีฬาฟุตบอลในโรงเรียนสอนกีฬาฟุตบอลเอกชนของ “ชนานันท์ ป้อมบุปผา” นักฟุตบอลไทยไทยพรีเมียร์ลีกกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อินทรีเพื่อนตำรวจ และปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี ในตำแหน่งกองหน้า จนเริ่มมีความชอบ จึงได้หาโรงเรียนที่รองรับความฝันของลูก

กระทั่งพบว่าชมรมฟุตบอลและฟุตซอลของโรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้ประกาศเปิดรับสมัครนักกีฬา เพื่อทดสอบฝีเท้าเข้าสู่โครงการความสามารถพิเศษด้านฟุตบอล-ฟุตซอล ประจำปีการศึกษา 2562/1 จึงได้พา “น้องมาร์ติน” ที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลในอนาคต ได้เก็บตัวอยู่ที่นี่อยู่ 10 วัน ก่อนทางโรงเรียนจะพิจารณารับเข้าเรียนในวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา

จนเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องมาร์ติน น.ส.ปภัสรา มารดา ได้ไปเยี่ยมน้องที่โรงเรียนพร้อมกับเค้กวันเกิดเพื่อเซอร์ไพรส์ลูก กลับเห็นขาของลูกชายเป็นรอยแผล จึงเค้นถามลูกชายจนทราบว่าถูก โค้ชที่เป็นผู้ฝึกสอนฟุตบอล เป็นคนตี โดยใช้ท่อพีวีซียาว 1 เมตร ขนาด 4 นิ้ว ตีที่ขาทั้ง 2 ข้าง 2 ที เนื่องมาจากเพราะลูกชายของตนที่เล่นในตำแหน่งกองหน้า “จบสกอร์ไม่ได้” จึงถูกตีทำให้ตนเองทนไม่ไหวปรึกษากับครอบครัว ก่อนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และลาออกจากโรงเรียนทันที

น.ส.ปภัสรา อายุ 27 ปี มารดา น้องมาร์ติน กล่าวสรุปด้วยว่าหลังจากนี้ต้องหาที่เรียนให้ลูกชาย ล่าสุดมีโรงเรียนจาก จ.กาญจนบุรี ติดต่อให้เข้าเรียนแล้ว แต่ยังไม่ตัดสินใจ รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์นี้กับลูกชาย โค้ชก็คือครูไม่น่าใช้ความรุนแรงแบบนี้ มันไม่ใช่แค่ตีลูกเท่านั้นยังตบหัวด้วย นอกจากนี้ได้ถามลูกชาย ยังบอกอีกด้วยว่าเด็กที่อยู่ในแคมป์ฝึกถูกทำแบบนี้ทุกคน จึงอยากให้เกิดการแก้ไขไม่เช่นนั้นเด็กที่มีความฝันก็จะต้องมีความทรงจำที่รุนแรงติดตัวไป กีฬามันน่าจะเป็นเรื่องของการนันทนาการ ควรจะมีความร่าเริง แต่ลูกชายของตนกลับมีแต่ความซึมเศร้า

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »