Pattaya One News
Home » แม่ร่ำไห้กอดศพลูกชาย 18 ปี ซิ่งจยย.เสียหลักฟาดเสาไฟดับสยอง
ข่าวท้องถิ่น พร็อพเพอร์ตี้

แม่ร่ำไห้กอดศพลูกชาย 18 ปี ซิ่งจยย.เสียหลักฟาดเสาไฟดับสยอง

แม่ร่ำไห้กอดศพลูกชายวัย 18 ปี ซิ่งจยย.คันใหม่กลับบ้านเสียหลักตกถนนกระเด็นฟาดเสาไฟพังยับดับสยอง

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 4 ม.ค.59 พ.ต.ต.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว. (สอบสวน) สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเลียบทารถไฟหนองปรือ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายสราวุธ พู่พลอย อายุ 18 ปี เสียชีวิตอยู่ในโพรงหญ้าขาขี้ฟ้าพาดรั้วเหล็กข้างทาง ในสภาพคอหัก ใบหน้าเละ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็ก สีน้ำเงินดำ  สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพพังยับเยิน ล้อหลังหลุดกระเด็น ตรวจสอบยังพบร่องรอยเลือดที่เสาไฟส่องสว่างข้างทาง

ต่อมาเมื่อ น.ส.อำพร เพชรคง อายุ 45 ปี มารดาผู้ตาย มาถึงที่เกิดเหตุก็รีบวิ่งเข้ามากอดศพลูกชาย ร้องห่มร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าปานจะขาดใจ สร้างความหดหู่ให้กับผู้ที่ผ่านมาและเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก โดยน.ส.อำพร เล่าให้ฟังว่ารถจยย.คันดังกล่าวได้เพิ่งจะซื้อให้ลูกชายได้ไม่ถึง 1 เดือน มาวันนี้ลูกชายได้ขอออกไปเที่ยวบ้านเพื่อน จนกระทั่งมารู้อีกทีว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.ธีทัต สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนศพมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »