Pattaya One News
Home » เน็ตไอดอลสาวสวย รมควันดับในรถ พบเคยตกเป็นข่าวดังคดีลักไอโฟนกลางห้าง
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เน็ตไอดอลสาวสวย รมควันดับในรถ พบเคยตกเป็นข่าวดังคดีลักไอโฟนกลางห้าง

สาวแว่นเน็ตไอดอลสาวสวยที่เคยตกเป็นข่าวลักมือถือไอโฟนในห้างดัง ฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมถ่านในรถเก๋งของตัวเองเสียชีวิตที่ภายในบ้านพักที่จังหวัดลำพูน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งจากทางญาติของ น.ส.อัญญาณี อายุ 31 ปี นางแบบ ดีไซเนอร์ และ เน็ตไอดอล ว่าพบศพของ น.ส.อัญญาณี บนเบาะหลังคนขับในรถยนต์ส่วนตัวที่จอดภายในบ้านพัก ที่บ้านประตูโขง ต.บ้านกลาง อ.เมืองลำพูน

ภายในรถพบเตาถ่านขนาดเล็กพร้อมกับถ่านไฟที่ยังคงติดไฟอยู่ภายในรถ แพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมงแล้ว สาเหตุน่าจะมาจากการตั้งใจฆ่าตัวตายของผู้ตายเอง ซึ่งทางญาติก็เชื่อว่าจะเป็นเช่นนั้นจริง เนื่องจากผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยมีประวัติพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่มีคนช่วยเหลือไว้ทัน

แต่ครั้งนี้เจ้าตัวน่าจะเกิดอาการป่วยจากโรคซึมเศร้ากำเริบ และวางแผนฆ่าตัวตายครั้งนี้จนสำเร็จ ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเจ้าเมื่อเวลา 00.00 น. ได้โพสต์ไอคอนรูปตัวการ์ตูนยิ้มเป็นโพสต์สุดท้าย ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็มาแสดงความไว้อาลัยกันจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทางญาติได้ส่งศพให้แผนกนิติเวช รพ.ลำพูน ทำการชันสูตร ก่อนที่จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ก่อนหน้านี้ น.ส.อัญญาณี ตกเป็นข่าวฮือฮาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนที่ร้านแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้

ต่อมาทางญาติได้เข้ายื่นประกันตัว พร้อมนำหลักฐานมายืนยันกับทางตำรวจและสื่อมวลชนว่า น.ส.อัญญาณี เป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า และเคยพยายามฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้ง หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว

น.ส.อัญญาณี ได้หายไปจากโลกออนไลน์ไปพักใหญ่ ก่อนที่จะกลับมาเปิดสาธารณะในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง และเริ่มมีการโพสต์ภาพ คลิป รวมทั้งไลฟ์สดในโลกออนไลน์อีกหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดจะมาให้กำลังใจในการใช้ชีวิต

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »