Pattaya One News
Home » เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ “บัวขาว” แจ้งคิวร่วมวิ่ง “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมเปิดประมูลรองเท้า “บัวตูน-บัวบาน”
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวบันเทิง ข่าวในประเทศ

เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ “บัวขาว” แจ้งคิวร่วมวิ่ง “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมเปิดประมูลรองเท้า “บัวตูน-บัวบาน”

เตรียมกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่”บัวขาว” แจ้งคิวร่วมวิ่ง “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมเปิดประมูลรองเท้า “บัวตูน-บัวบาน”

สำหรับโครงการก้าวคนละก้าว จากสุดเขตแดนใต้ ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยาม ของนักร้องชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย โดยได้ออกจากจุดสตาร์ทวิ่ง ที่ ปากอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ ซึ่งการก้าวครั้งนี้เป็นก้าวที่ไกลที่สุดในชีวิตของ ตูน บอดี้สแลม ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จากเบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย บนระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 25 ธ.ค. โดยเงินบริจาคที่ได้จากการวิ่ง เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือ พร้อมทั้งแรงสนับสนุนจากคนไทยทุกคน ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ หมอ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ

ซึ่งตลอดเส้นทางในทุกๆวันที่ผ่านมา ได้มีเรื่องราวมากมายให้ทุกคนได้ยิ้มและซึ้งจนน้ำตาไหลก็มี ซึ่งมีทั้งประชาชน คนหนุ่มสาว ผู้สูงอายุ ลูกเด็กเล็กแดง ออกมาให้กำลังใจ ต้อนรับพี่ตูนอย่างไม่ขาดสาย รวมทั้งเหล่า ดารา นักแสดง เข้าร่วมวิ่งและบริจาคเงินในโครงการก้าวคนละก้าวกับ ตูน บอดี้สแลม กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด  ในเพจเฟซบุ๊ก “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” ของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ได้แชร์ภาพและข้อความจากเพจเฟซบุ๊ก “ก้าว” โดยแจ้งคิวว่าเตรียมสมทบวิ่งกับ “ตูน บอดี้สแลม” ในวันที่ 23-24 ธ.ค.นี้ อีกครั้ง พร้อมทั้งเชิญชวนประมูลรองเท้าบัวตูน บัวบาน  รองเท้าที่ใส่ในวันพบกันครั้งประวัติศาสตร์ของ ตูน บอดี้สแลม และ บัวขาว บัญชาเมฆ  โดยล่าสุดยอดทั้งหมด 131,000 บาท

 

ทั้งนี้ได้ระบุข้อความว่า…ช่วง 23-24 ธันวาคม 25560 พี่ตูนเจอพี่บัวแน่นอน

 

 … จัดไป #ก้านคอคนละก้าน #ก้าวคนละก้าว บัวตูน บัวบาน  รองเท้าที่ใส่ในวันพบกันครั้งประวัติศาสตร์ของ ตูน บอดี้สแลม และ บัวขาว บัญชาเมฆ (มีลายเซ็นต์ของตูนและบัวขาว) สุดยอดนักมวยขวัญใจชาวไทย ที่มาร่วม “ก้าว” ไปด้วยกันบนเส้นทางของ อำเภอบางสะพาน ที่มาของคำว่า “บางสะพานโมเดล” อันเลื่องลือ

1. กดที่รูปภาพรองเท้า ที่ต้องการประมูล
2. พิมพ์ราคาที่ต้องการประมูลใต้รูปภาพรองเท้าที่ต้องการประมูล
3. การประมูลเพิ่มขั้นต่ำครั้งละ 99฿
4. เริ่มเปิดประมูลในราคา 999฿ ระยะเวลาการประมูล วันที่ 18 ธันวาคม และปิดประมูลในวันที่ 25 ธันวา เวลา 22.00 น.

ประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูล วันที่ 26 ธันวาคม

ผู้ชนะการประมูล ส่งรายละเอียดชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ มาที่ …. INBOX Fanpage ก้าว เพื่อติดต่อรับเงินประมูล และรองเท้าที่ชนะการประมูล หมายเหตุ ทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้ประมูล สูงสุด 3 ลำดับ ในกรณีที่มีคนสละสิทธ์ หรือไม่สามารถจ่ายเงินประมูลได้ ทางทีมงานจะมอบสิทธิ์ให้คนถัดไป

*การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน  Source: TNews

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »