Pattaya One News
Home » เจอแล้วร่าง “อบต.เย๋” เมียใหม่สารภาพฆ่าฝังดิน-แฉพิรุธแอบขายทรัพย์สินเกลี้ยง
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

เจอแล้วร่าง “อบต.เย๋” เมียใหม่สารภาพฆ่าฝังดิน-แฉพิรุธแอบขายทรัพย์สินเกลี้ยง

เมียใหม่รับสารภาพ ยิงหัว อบต.เย๋ ก่อนโยนหลงหลุมฝังดิน อ้างชิงฆ่าเพราะเป็นห่วงลูกที่ถูกผู้ตายทำร้าย

จากกรณีนายปฤษฎางค์ ลูกชายของนายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ อายุ 46 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) วังใหม่ อ.นายาอาม จ.จันทบุรี ร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. เพื่อให้ติดตามค้นหาพ่อหลังจากติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ตั้งแต่พ่อกลับไปพักอยู่ที่บ้านภรรยาคนใหม่ ที่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

ล่าสุด (14 พ.ค.) เมื่อเวลา 19.13 น. เจ้าหน้าที่สามารถกู้ร่าง นายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ ขึ้นมาจากหลุม ภายในซอยฟาร์มไก่ หมู่ 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ ได้แล้ว ซึ่ง น.ส.เบญจวรรณ ภรรยาใหม่ ของ อบต.เย๋ เป็นผู้นำชี้จุด

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังขุดอยู่นั้น น.ส.เบญจวรรณ ได้เดินเข้ามาหา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร พร้อมยกมือไหว้และรับสารภาพว่า ตนเองคือคนฆ่า อบต.เย๋ ด้วยตัวเองโดยการใช้ปืนยิงศีรษะ เนื่องจากมีปากเสียงกัน และ อบต.เย๋ทำร้ายร่างกายลูก ตนเองจึงชิงฆ่า อบต.เย๋ เพราะเป็นห่วงลูก

ขณะที่ นายปฤษฎางค์ หรือ ต้อง ลูกชาย อบต.เย๋ ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุทันที พร้อมทั้งบอกว่า มันคือเรื่องราวที่เลวร้ายตั้งแต่ที่พ่อหายตัวไป คิดไว้อยู่แล้วว่าพ่ออาจเสียชีวิตแล้ว คนที่อยู่ก็ต้องเดินหน้าต่อไปและต้องเข้มแข็ง ตอนนี้หวังว่าตำรวจและกฎหมายจะดำเนินคดีกับคนที่กระทำกับพ่อแบบนี้ให้ได้รับโทษ เชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมลงมือมากกว่าสองคน

ก่อนหน้านี้ สิ่งที่ทำให้ นายปฤษฎางค์ ผู้เป็นลูกชาย และเพื่อนๆ ของ อบต.เย๋ เกิดความสงสัยในตัวน.ส.เบญจวรรณ เพราะพบความผิดปกติเนื่องจากบ้านพักของ อบต.เย๋ มีการเปลี่ยนแม่กุญแจเข้าบ้าน ประกาศขายบ้านและรถยนต์ ภายในบ้านยังมีการเคลื่อนย้ายสิ่งของ และโซฟาที่ อบต.เย๋ ชอบนั่งและนอนเล่นเป็นประจำถูกนำออกไปทิ้ง หลังจาก อบต.เย๋ เกิดหายตัวไป

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »