Pattaya One News
Home » เคยเครียดกันใช่มั้ย? ยาห้าเม็ด…ยาวิเศษที่ไม่มีขาย
ข่าวท้องถิ่น ข่าวบันเทิง ไลฟ์สไตล์

เคยเครียดกันใช่มั้ย? ยาห้าเม็ด…ยาวิเศษที่ไม่มีขาย

เคยเครียดกันใช่มั้ย? ยาห้าเม็ด…ยาวิเศษที่ไม่มีขาย

ยาห้าเม็ด…ยาวิเศษที่ไม่มีขาย เคยเครียดกันใช่มั้ย ? เคยนอนไม่หลับกันใช่มั้ย ? เคยอยู่ดีๆ ก็หายใจไม่อิ่มกันใช่มั้ย ?เคยพบเจอกับปัญหาต่างๆ แล้วคิดว่ามันยากที่เราจะผ่านไปได้ใช่มั้ย ? อยากรู้มั้ย…ว่ามียาอะไรที่รักษาอาการเหล่านี้ได้ นอกจากยาแก้เครียดและยานอนหลับ วันนี้มี “ยาห้าเม็ด” มาให้รักษาฟรีกัน แบบไม่ต้องจ่ายสามสิบบาท

 ยาเม็ดแรก…คือการลดความคาดหวัง “เวลาคาดหวังอะไรมากๆ เราก็เป็นทุกข์ คนรอบข้างเขาก็ทุกข์กับเราด้วย”   “ผิดพลาดบ้าง ไม่ต้องทำอะไรให้ดีที่สุดตลอดเวลาหรอก แล้วเราจะรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำ”

ยาเม็ดที่สอง…จะต้องไม่โทษตัวเอง“ เวลาทำอะไรไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น อย่ามัวแต่โทษว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเอง พอให้อภัยตัวเองเป็น เราก็จะทุกข์น้อยลง ให้คิดซะว่าเมื่อเราเต็มที่กับมันแล้ว ก็ต้องยอมรับในผลของมัน”

ยาเม็ดที่สาม…ต้องแยกให้ออกว่าความสุขกับความสมหวังมันต่างกัน “เวลาทำอะไรให้เอาความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่ต้องไปให้ความสำคัญกับความสมหวังมากนัก สิ่งที่ทำมันอาจไม่ทำให้เราไปถึงจุดที่ต้องการ แต่ระหว่างทาง เรามีความสุขไปกับมันก็พอแล้ว”

ยาเม็ดที่สี่…หาข้อดีของตัวเองให้เจอ “อย่างน้อยวันนี้ยังมีคนที่รักเราอยู่รอบๆตัว แบ่งปันความรักกลับให้คนรอบตัวบ้าง”

ยาเม็ดที่ห้า…ต้องมีสติ รู้เท่าทันกับปัญหาที่เจอ “มีสติทุกย่างก้าว อยู่กับปัจจุบันขณะ” เมื่อไหร่ที่เกิดทุกข์ใจ อย่าลืมใช้ยาทั้งห้าเม็ดนี้ แล้วจะพบความสุขที่แท้จริง…อยู่ด้านในของหัวใจ

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับตัวเอง คนรอบข้าง ก้าวข้ามผ่านให้ได้ในทุกเรื่องราวที่เข้ามา และยิ้มให้ได้ในทุกๆวันนะคะ ^___^ Source: tueansati

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »