Pattaya One News
Home » เก๋งพุ่งประสานงารถขนสินค้า รถพังเละไม่เหลือซาก!
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เก๋งพุ่งประสานงารถขนสินค้า รถพังเละไม่เหลือซาก!

ช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ และหน่วยกู้ภัยท่าศาลา ระดมอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการตัดซากรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน กห-4921 นครศรีธรรมราช ชนประสานงากับรถยนต์กระบะห้องเย็นบรรทุกสินค้าส่งร้าน 7-11 บริเวณช่วงแยกผู้ใหญ่ปลื้ม ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ เป็นผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามเกือบ 1 ชม.ในการใช้อุปกรณ์ตัดซากรถนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายส่งโรงพยาบาลในสภาพอาการสาหัส โดยผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถบรรทุกสินค้าแช่เย็น 7-11 คือนายธีระศักดิ์ ชูหนู อายุ 26 ปี สภาพไม่ได้สติขาหักทั้งสองข้าง มีแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋งคือนายพชรพล เชาวลิต อายุ 27 ปี ชาวอำเภอท่าศาลา ต่อมาได้เสียชีวิตลงที่ รพ.ท่าศาลา เนื่องจากสภาพร่างกายมีแผลฉกรรจ์และอวัยวะภายในบอบช้ำอย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลพบว่าขณะที่นายธีระศักดิ์ ขับรถบรรทุกสินค้าแช่เย็นตระเวนส่งตามร้านสะดวกซื้อ 7-11 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายพชรพล ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งเข้าชนอย่างรุนแรง สภาพรถกลายเป็นเศษเหล็กทันที ขณะที่รถบรรทุกกระเด็นพลิกคว่ำไปตามแรงปะทะ นายธีระศักดิ์บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ ส่วนนายพชรพล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตัดซากรถนำตัวส่ง รพ.ได้ไม่นานจึงเสียชีวิตลง ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งทำการสอบสวนต่อไปแล้ว

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »