Pattaya One News
Home » อดีตเมีย “โจ” เล่าย้อนเส้นทางรักคบหานักร้องดัง…ก่อนมีลูก บอกไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะไม่คิดจะมาเอาสมบัติใคร!?
ข่าวท้องถิ่น ข่าวบันเทิง

อดีตเมีย “โจ” เล่าย้อนเส้นทางรักคบหานักร้องดัง…ก่อนมีลูก บอกไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะไม่คิดจะมาเอาสมบัติใคร!?

อดีตเมีย “โจ” เล่าย้อนเส้นทางรักคบหานักร้องดัง…ก่อนมีลูก บอกไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะไม่คิดจะมาเอาสมบัติใคร (ดูคลิปวิดีโอ)

ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กันหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของนักร้องบอยแบนด์ดังในยุค 90 โจ บอยสเก๊าท์ หรือ โจ ธเนศ ฉิมท้วม ที่ได้เสียชีวิตขณะที่กำลังเล่นคอนเสิร์ต ด้วยอาการกล้ามเนื้อหัวใจตาย และในช่วงระหว่างที่รดน้ำศพได้มีเด็กหนุ่มเข้ามาร่วมงาน และบอกว่า เป็นลูกของโจ บอยสเก๊าท์ ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาคนในงานตกใจเป็นครั้งที่ 2 เพราะไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่า โจ บอยสเก๊าท์ จะมีลูกแล้ว โดยล่าสุดทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับน้องไอซ์และแม่น้ำ ลูกชายและอดีตภรรยาของโจ ถึงเรื่องราวความเป็นมา ตั้งแต่วันที่แม่น้ำได้เจอกับพี่โจ จนถึงเรื่องราวชีวิตในปัจจุบัน หลังทราบข่าวว่าพี่โจเสียชีวิต

รู้จักกับพี่โจได้ยังไง?

แม่น้ำ “โจเค้าทำงานอยู่ที่กะซู่ ตอนนั้นเค้าเป็นเด็กเสิร์ฟ เค้าเป็นบาร์เทนเดอร์ รู้สึกเจ้าของร้านเค้าจะเอ็นดูเลยให้ทำงาน ร้านอยู่ที่กรุงเทพฯ ตรงข้ามพาเหรด พี่ก็เป็นนักศึกษาก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยรุ่น ก็ไปเจอแล้วไปเที่ยวทุกวันๆ จนสนิทสนมกัน ก็เหมือนพี่น้องกันมากกว่า พอเรากลับเค้าก็กลับไปเที่ยวต่อด้วย แล้วก็บางทีไปนอนด้วย เพราะตอนนั้นเราเป็นนักศึกษา ก็จะเช่าอยู่กันหลายๆ ห้อง เหมือนเพื่อนนะคะ มันไม่ใช่ความรักกันหวานแหวว จะถามว่าจีบมันก็ไม่ได้จีบ มันไปกันตามสเต็ป ตอนนั้นโจ อายุน้อยกว่า 7 ปีค่ะ ตอนที่มีไอซ์ พี่ก็จำไม่ได้นะ

แต่พอรู้ว่าท้อง พี่ก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะทำยังไง แต่เอาจริงๆ เพื่อนพี่มันก็ซื้อยาให้กิน กินแล้วก็อ้วกออกมา เลยตัดสินใจกลับบ้าน แต่ตอนนั้นจำไม่ได้ว่า บอกโจรึยัง แต่จำได้ว่าไม่ได้บอกพ่อกับแม่ จนตัดสินใจที่จะเอาน้องไอซ์ไว้ ก็ไปหาหมอ น่าจะประมาณเดือนที่ 5-6 ก็โทรบอกโจ เพราะพี่ตัวเล็กด้วย จนพี่จะคลอดแล้วพ่อกับแม่ยังไม่รู้เลย แล้วจากนั้นเราก็ไม่ได้เรียนต่ออีกเลย” ก็ต้องเลือกว่าจะเอาอยู่หรือเอาออก? แม่น้ำ “คือในตอนนั้นมันเป็นประสบการณ์ของเรา และสังคมในสมัยนั้นด้วย เป็นสังคมของคนต่างจังหวัดที่ส่งลูกมาเรียน พูดตรงๆ คือลูกก็ท้องไม่มีพ่อ พ่อแม่จะรับได้มั้ย คนรอบข้างจะรับได้มั้ย

ตอนที่พี่ท้องพี่ก็โทรบอกโจนะ และตอนนั้นพ่อแม่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำไป ขนาดอยู่ในบ้านด้วยกันนะว่าพี่ท้อง ซึ่งพ่อเค้ารู้เค้าก็เงียบ ตอนนั้นเค้า 16 ก็ห่างกับพี่ประมาณ 7 ปี แต่พี่ไม่ได้อะไรคือพี่ก็บอกเค้า คือพี่ก็รู้ว่าเค้าจะเข้าวงการแต่ยังไม่ได้ออกอัลบั้ม กำลังอยู่ในช่วงฝึกเป็นนักร้อง แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา คือพี่ก็บอกว่า ไม่ต้องสนใจ ก็คือว่าพี่บอกให้รู้ว่าพี่มีน้องนะ แล้วโจก็ทำหน้าที่ของโจไป และเราก็ขาดการติดต่อกันไป ต่างคนต่างอยู่ ในช่วงที่พี่คลอดลูก พี่ก็จะโทรไปบอก แต่พี่จำไม่ได้ว่าโทรไปทางไหน อาจจะทางเพื่อนโจ หรือว่าอาร์เอสนี่แหละ ก็บอกว่าพี่คลอด ก็ไม่ได้คาดคั้นว่าเค้าจะรับผิดชอบอะไร ก็แค่เรามีลูกนะ ถ้าคุณสะดวกหรือว่างก็มาหาหน่อย”  Source: T News

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »