Pattaya One News
Home » หัวอกแม่แทบสลาย เพิ่งโบกมือบ๊ายบายลาผ่านไปไม่ถึง 1 นาที ลูกกลับถูกทำร้ายอย่างหนัก
ข่าวต่างประเทศ

หัวอกแม่แทบสลาย เพิ่งโบกมือบ๊ายบายลาผ่านไปไม่ถึง 1 นาที ลูกกลับถูกทำร้ายอย่างหนัก

หัวอกแม่แทบสลาย !!! เพิ่งโบกมือบ๊ายบายลา ปล่อยลูกน้อยอยู่กับพี่เลี้ยงเด็ก ผ่านไปไม่ถึง 1 นาที หลังจากลิฟต์ปิด ลูกกลับถูกทำร้ายอย่างหนัก !!

ถือได้ว่าเป็นคลิปสุดสะเทือนใจ ที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย สำหรับคลิปวิดีโอที่จับภาพได้จากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ของตึกแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่เผยให้เห็นความโหดร้ายของพี่เลี้ยงเด็กรายหนึ่ง ที่ลงมือทำร้ายร่างกายเด็กเล็กคนหนึ่งอย่างรุนแรง หลังจากที่เด็กเพิ่งแยกจากแม่ไม่ถึง 1 นาที

โดยรายงานระบุว่า พี่เลี้ยงเด็กคนดังกล่าวชื่อนางลี เธอได้ใช้ฝ่ามือทุบไปที่ท้องของเด็กหลายครั้งเพื่อให้เด็กหยุดร้อง ก่อนที่จะใช้ฝ่ามือตบไปที่ท้ายทอยอย่างรุนแรง และเข่ารถเข็นเด็ก ก่อนที่จะออกจากลิฟต์ไปเหมือนไม่เกิดอะไรอย่างไรก็ตาม หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ หลายคนต่างสนับสนุนให้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งช่วยกันแชร์เตือนภัยไปถึงคุณแม่ที่ฝากพี่เลี้ยงมาเลี้ยงลูกของตัวเองว่าควรตรวจสอบประวัติของพี่เลี้ยงก่อน

 

ลูกและพี่เลี้ยงได้เข้าไปในลิฟต๋ และคุณแม่ก็โบกมือบ๊ายบายให้ ก่อนที่ลิฟต์จะปิด

แต่แล้วเด็กน้อยก็ร้องไห้เสียงดัง ทำให้พี่เลี้ยงง้างมือจะตี ก่อนกระหน่ำด้วยการทุบและตีเด็กไม่ยั้ง เป็นภาพสุดสะเทือนใจมาก  Source: TNews

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »