Pattaya One News
Home » หลายคนไม่รู้มาก่อน!! “7 ข้อพิสูจน์” จากบันทึกโบราณ “บุพเพสันนิวาสมีจริง” หากใครมีตามนี้ นั่นอาจเป็น “เนื้อคู่ตั้งแต่ชาติปางก่อน” เช็คเลย!!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หลายคนไม่รู้มาก่อน!! “7 ข้อพิสูจน์” จากบันทึกโบราณ “บุพเพสันนิวาสมีจริง” หากใครมีตามนี้ นั่นอาจเป็น “เนื้อคู่ตั้งแต่ชาติปางก่อน” เช็คเลย!!

หลายคนไม่รู้มาก่อน!! “7 ข้อพิสูจน์” จากบันทึกโบราณ “บุพเพสันนิวาสมีจริง” หากใครมีตามนี้ นั่นอาจเป็น “เนื้อคู่ตั้งแต่ชาติปางก่อน” เช็คเลย!!

เชื่อว่าใครหลายๆคนอาจคิดว่า ละครบุพเพสันนิวาส หากตัดสาระประวัติศาสตร์ออก ก็แค่นิยายดีๆเรื่องหนึ่ง แต่รู้หรือไม่ว่า บุพเพสันนิวาสนั้น มีอยู่จริง ถึงแม้ว่าเรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ในตำราโบราณที่เล่าขานต่อๆกันมา ทั้งในศาสนาพุทธ ก็ได้กล่าวถึงเนื้อคู่ ที่เคยเป็นคู่มั่นคู่หมายกันตั้งแต่ชาติปางก่อน วันนี้จะพาไปพิสูจน์ดูว่า ตอนนี้หรือในอนาคต คนที่คุณอยู่ด้วยหรือจะไปเจอ คือบุพเพสันนิวาสของคุณหรือไม่

 

1. แม้พบเจอกันครั้งแรก คุณและเขากลับสนิทสนมกันได้เร็ว เพราะเกิดจากความรู้สึกภายในที่ผูกพันกันมานาน ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกสุขใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ
2. คุณและเขามักมีความคิดที่ค้ลายกัน ประหนึ่งว่าเป็นคน ๆ เดียวกัน มีใจตรงกันอย่างบอกไม่ถูก ในลักษณะที่มีความคิดคล้ายกัน ใช่การพยายามเลียนแบบจะเป็นเหมือนอีกคน
3. คุณและเขาเข้ากันได้ดี เป็นส่วนที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน เปรียบเสมือนแจกันกับดอกไม้ เช่น คนหนึ่งมักใจร้อนเป็นฟืนไฟ แต่อีกคนกลับกลายเป็นคนใจเย็นนิ่งดั่งสายน้ำ
4. แม้คุณและเขาจะมีปากเสียงหรือทะเลาะกันคราวใด ก็ไม่มีทางทิ้งกันไปไหนพ้น สุดท้ายแล้วก็ปรับความคิดให้เข้าใจกันได้ดีดังเดิม

 

 

5. ระยะทางไม่สามารถทำอะไรความรักของคุณทั้งคู่ได้ หรือแม้มีอุปสรรคใดมาขวางกั้น คุณและเขาก็อุ่นใจทุกครั้งที่นึกถึงกัน ราวกับว่าจิตใจผูกพันกันมากกว่าร่างกาย
6. คุณและเขามีความสุขมากกว่าความทุกข์ที่ร่วมกัน บางครั้งไม่ต้องพูดเปร่งวาจา ก็สามารถรู้ได้ว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไร เป็นสิ่งที่บอกได้ว่าคุณและเขาใจตรงกันมานานแล้ว
7. คุณและเขามักจะชวนกันเข้าวัดทำบุญ หรือทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน เป็นผลบุญแต่ปางก่อนที่ทำให้ได้ย้อนกลับมาพบกันอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ หากความรักครั้งนี้ของคุณ อาจจะไม่ใช้เนื้อคู่กันมาก่อนในชาติที่แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือสิ่งที่จะมาขวางความรักของคุณได้ ขอให้อยู่ด้วยกันอย่างเข้าอกเข้าใจ และหมั่นทำความดีอยู่คู่กันไปแบบนี้ ก็ถือเป็นความรักที่ดีแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบ : ละคร บุพเพสันนิวาส/ช่อง 3

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »