Pattaya One News
Home » หนุ่มเมืองผู้ดีถูกเจ้าของบาร์เบียร์ชกหน้าแตกเหตุขอเพิ่มเสียงดนตรี
ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มเมืองผู้ดีถูกเจ้าของบาร์เบียร์ชกหน้าแตกเหตุขอเพิ่มเสียงดนตรี

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในมิสเตอร์บีบาร์เบียร์ ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบาร์เกิดเหตุพบนายนิโครัส พอลทัล อายุ 55 ปี สัญชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บที่บนใบหน้า ใต้ตาขวา ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหล โดยมีน.ส.พิมพ์ประภา บรรณเทาทึก อายุ 36 ปี แฟนสาวชาวไทยยืนประคองดวงความห่วงใย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนักท่องเที่ยวจะเดินทางไปโรงพยาบาลเอง และจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในภายหลัง

สอบถามน.ส.พิมพ์ประภา (แฟนสาว) ทราบว่าสาเหตุที่นายนิโครัส ถูกทำร้ายเนื่องจากนายนิโครัส ขอให้ทางร้านเพิ่มเสียงเพลงให้ดังขึ้นแต่ทางเจ้าของร้านไม่อนุญาต ทำให้นายนิโครัส ไม่พอใจจึงโวยวายขึ้น ทำให้เจ้าของร้านไม่พอใจจึงเกิดการโต้เถียงก่อนจะเข้ามาชกจนได้รับบาดเจ็บ

ด้านทางเจ้าของร้านให้การว่าผู้บาดเจ็บขอให้ทางร้านเพิ่มเสียงเพลงจริงแต่ทางร้านไม่ได้เปิดให้ ผู้บาดเจ็บจึงโวยวายขึ้น ซึ่งในขณะนั้นมีลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ตนเองจึงเกิดความไม่พอใจจึงต่อว่าแต่ผู้บาดเจ็บได้ปรี่เข้ามาหาตนเอง ตนเองจึงต่อยเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »