Pattaya One News
Home » สุดระห่ำ!! มือสไนเปอร์สุดโหด ยิงนักรบไอเอสดับ
PattayaOne New th ข่าว PattayaOne ข่าวต่างประเทศ

สุดระห่ำ!! มือสไนเปอร์สุดโหด ยิงนักรบไอเอสดับ

สุดระห่ำ!! นักฆ่า Nick Cardona มือสไนเปอร์สุดโหด ยิงนักรบไอเอสดับ จากระยะไกล แต่น่าทึ่ง! เมื่อสถิติยิงระยะไกลนี้เป็นสถิติที่ไกลที่สุดในโลก

จากการรายงานข่าว ของสำนักข่าวต่างประเทศ หลายคนคงจะเคยได้ยินข่าวการสู้รบของทหารกับกลุ่มนักรบไอเอส ที่มีการสู้รบกันในประเทศอิรัก ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีทหารชาวแคนาดา มือปราบ ISIS ผู้ที่สามารถทำสถิติยิงไกลได้มากที่สุดในโลกเท่าที่เคยบันทึกมา

จากการให้สัมภาษณ์ของ Nick Cardona ผู้ที่สามารถใช้ปืน McMillan TAC-50 ปลิดชีพผู้ก่อการร้ายนักรบไอเอสได้จากระยะทางไกลกว่า 3,450 เมตร ซึ่งไกลชนิดที่ว่าหลังจากที่ยิงออกไปแล้ว ต้องรอเวลา 10 วินาทีกว่า กระสุนจะถึงเป้าหมายโจมตี

โดยทหารนายหนึ่งจากหน่วย The Canadian Joint Task Force 2 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เป็นการยิงที่น่าเหลือเชื่อมาก Nick สามารถปลิดชีพโจรได้จากระยะไกลกว่า 3 กิโลเมตร และเราสามารถเก็บพวกมันได้โดยที่พวกมันไม่ทันรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น

Nick ยังบอกอีกว่า เราหันมาใช้วิธีจากพลสไนเปอร์ซึ่งมันได้ผลมากกว่าเห็นๆ แทนที่จะใช้ระเบิดขีปนาวุธในการกำจัดกลุ่มผู้ก่อการร้าย ซึ่งอาจกระทบต่อชีวิตของประชาชนผู้บริสุทธิ์และเป็นวิธีที่เลวร้าย. T News

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »