Pattaya One News
Home » สุดช็อก! เน็ตไอดอลสาวยอมรับ ถูกบังคับถ่ายภาพโป๊-เจอผู้ชาย 20 คนรุมลวนลาม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สุดช็อก! เน็ตไอดอลสาวยอมรับ ถูกบังคับถ่ายภาพโป๊-เจอผู้ชาย 20 คนรุมลวนลาม

สุดช็อก! เน็ตไอดอลสาวยอมรับ ถูกบังคับถ่ายภาพโป๊-เจอผู้ชาย 20 คนรุมลวนลาม

เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า ยาง เยวอน ยูทูบเบอร์สาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้  ยืนยันผ่านคลิปวิดีโอที่โพสต์เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ว่าเธอเป็นผู้หญิงในภาพโป๊ที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเธอได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังภาพถ่ายพวกนั้น

nextshark

ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวว่า เมื่อสามปีก่อน ตอนที่อายุ 20 ปีต้นๆ เธอได้งานเป็นฟิตติ้งโมเดลที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง และได้เซ็นสัญญาถ่ายแบบ 5 เซ็ต โดยผู้กำกับกล่าวว่ามันเป็นการถ่ายแบบที่มีคอนเซ็ปต์หลากหลาย ทั้งแบบทั่วๆ ไป และแบบเซ็กซี่

“มันจะเป็นการถ่ายแบบทั่วไปที่มีคอนเซ็ปต์หลากหลาย หนึ่งในนั้นคือการถ่ายแบบเซ็กซี่ ซึ่งดาราทั่วไปก็ถ่ายแบบหลากหลายอยู่แล้ว และเพราะคุณเป็นนักแสดงหน้าใหม่ เราจะถ่ายภาพโปรไฟล์ราคาสูงให้คุณแบบฟรีๆ” ยางเยวอนเล่าถึงสิ่งที่ผู้กำกับบอกเธอ

แต่เมื่อเยวอนเดินทางไปถ่ายแบบที่สตูดิโอ เธอก็พบว่ามันเป็นฝันร้ายของเธอ เพราะเธอพบช่างภาพและทีมงานซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมดกว่า 20 คน พวกเขาบอกว่าการถ่ายแบบทั้งหมดจะเป็นภาพนู้ด และปิดล็อกสตูดิโอไม่ให้หนีออกมาได้

เยวอนกล่าวว่าเธอถูกผู้กำกับข่มขู่ว่าถ้าเธอไม่ทำเธอจะถูกฟ้องร้อง และจะถูกกีดกันไม่ให้เป็นนักแสดง

“คนทั้งหมดจ่ายเงินมาเพื่อดูเธอ พวกเขาสามารถฟ้องร้องเธอเรียกค่าเสียหายได้ และฉันจะกีดกันเธอจากการเป็นนักแสดง” เยวอนกล่าวคำพูดของผู้กำกับ

เยวอนถูกบังคับให้ถอดเสื้อ โพสท่ายั่วยวน และถูกลวนลามจากคนที่จัดท่าโพสให้เธอ และถูกข่มขู่เมื่อเธอปฏิเสธไม่ทำ

ในคลิปวิดีโอ เยวอนเล่าทั้งน้ำตาว่า

“ฉันคิดว่าฉันอาจถูกข่มขืนหรือถูกฆ่าถ้าไม่ทำตามคำสั่ง ดังนั้นฉันจึงแค่ทำต่อไป พยายามจะออกจากที่นั่นโดยมีชีวิตอยู่ ฉันยิ้มเมื่อพวกเขาบอกให้ฉันยิ้ม ทำท่ารูปหัวใจตอนที่เขาบอกให้ทำ ฉันอ้าขาตัวเอง แลบลิ้น จับหน้าอก และถอดชุดชั้นในตอนที่พวกเขาบอกให้ทำ”

“ฉันหายใจติดขัด มือสั่น และน้ำตาไหลตอนที่นึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้โปรดช่วยฉันด้วยค่ะ ได้โปรดเผยแพร่ออกไปว่ามีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นจริง และพวกเราจะได้สามารถป้องกันไม่ให้มีผู้เคราะห์ร้ายไปมากกว่านี้ ได้โปรดช่วยฉันด้วยค่ะ”

วิดีโอดังกล่าวของยางเยวอน ที่มีชื่อว่า “ฉันคือเหยื่อของอาชญากรรมทางเพศ ได้โปรดฟังเรื่องราวของฉัน” มียอดผู้เข้าชมกว่า 2.9 ล้านครั้งในสองวัน และมีการแสดงออกเพื่อสนับสนุนความกล้าหาญของยาง เยวอน ในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ชาวเน็ตเรียกร้องให้ตำรวจเร่งสืบสวนเรื่องราวของยาง เยวอน โดยหนึ่งในจำนวนนี้ก็มีอดีตสมาชิกวง Miss A ร่วมลงชื่อเรียกร้องด้วย

ขณะเดียวกัน ทางสตูดิโอกล่าวว่าสิ่งที่ยาง เยวอนพูดไม่เป็นความจริง และเธอได้เซ็นสัญญายินยอมเอง และกล่าวว่าบรรดาช่างภาพถูกสั่งให้เก็บภาพเซ็ตนี้เป็นความลับแต่แรก

“มันเป็นไปตามสัญญาทุกอย่าง และทางเราไม่เคยกดดันหรือล่วงละเมิดร่างกายของเธอ”

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »