Pattaya One News
Home » สาวโดนตบหน้า 2 ฉาด ชายอ้างเป็นทหาร ยัวะขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สาวโดนตบหน้า 2 ฉาด ชายอ้างเป็นทหาร ยัวะขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว

สาวโดนตบหน้า 2 ฉาด ชายอ้างเป็นทหาร ยัวะขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์วีดีโอภาพเหตุการณ์ที่ระบุว่า ชายอ้างตัวเป็นนายทหารตบหน้าสาวขับรถยนต์ฮอนด้า อ้างไม่พอใจที่ขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว และลงจากรถมาด่าทอ ตบเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง โดยคลิปนี้แชร์ให้เห็นถึงการกระทำชายดังกล่าว เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าเป็นนายทหารจริงหรือไม่ ส่วนผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.คงกระพัน วังคำกฤษทรัพย์ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าลี่ จ.เลย ในข้อหาถูกทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้เสียหายผ่านทางโทรศัพท์ ทราบชื่อคือ นางสาววนิดา อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ตนขับรถยนต์ฮอนด้า เอชยูวี สีดำ จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อสี่แยกเทศบาลตำบลท่าลี่ เพื่อรอน้าสาวลงไปซื้อของ

จากนั้นก็เกิดความลังเลว่าจะขับรถไปทางไหน ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ตามมา ทำให้เกือบจะไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของชายคนดังกล่าว ทำให้ผู้ชายในรถได้จอดรถและเดินลงมาหาตน พร้อมบอกว่า
“มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร กูเป็นนายทหารใหญ่” และด่าทอเสียงดังว่าทำไมตนไม่เปิดไฟเลี้ยว

ตนจึงได้ขอโทษขอโพย เพราะถือว่าทำผิดจริงๆ แต่ก็ไม่อาจทำให้ชายที่อ้างเป็นทหารให้อภัย สร้างความไม่พอใจมากขึ้น ด้วยความกลัวจึงหยิบมือถือมาถ่ายวีดีโอไว้ ทำให้ชายที่อ้างเป็นทหารไม่พอใจ เข้ามาตบหน้าตนไป 2 ครั้ง จนโทรศัพท์มือถือกระเด็นตกพื้น

ขณะเดียวกันมีชาวบ้านมาช่วยห้าม ซึ้งมาทราบที่หลังว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าลี่ ก็ถูกชายดังกล่าวพูดว่า “รู้ไหมว่ากูเป็นใคร เป็นนายทหารใหญ่” พร้อมสั่งห้ามมายุ่ง จากนั้นก็เดินจากไป ตนจึงรีบเลี้ยวซ้ายหันหัวรถไปทาง อ.เมืองเลย ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก ชายดังกล่าวก็ยังขับรถมาต่อว่าอีก จากนั้นจึงขับรถหนีไป โดยไม่ทราบว่าเป็นนายทหารจริงหรือไม่

ในวันนี้ตนได้เดินทางมาแจ้งความกับ พงส.สภ.ท่าลี่ จ.เลย ข้อหาทำร้ายร่างกาย เพื่อติดตามหาตัวชายดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »