Pattaya One News
Home » สาวหวิดซวยส่งท้ายปี ขี่ตกหลุมลึกเกือบเมตร เพราะ “ประปาพัทยา”สุดชุ่ย ปล่อยท่อน้ำแตกเซาะจนถนนทรุดตัว!
ข่าวท้องถิ่น

สาวหวิดซวยส่งท้ายปี ขี่ตกหลุมลึกเกือบเมตร เพราะ “ประปาพัทยา”สุดชุ่ย ปล่อยท่อน้ำแตกเซาะจนถนนทรุดตัว!

สาวหวิดซวยส่งท้ายปี ขี่ตกหลุมลึกเกือบเมตร เพราะ “ประปาพัทยา”สุดชุ่ย ปล่อยท่อน้ำแตกเซาะจนถนนทรุดตัว

สาวหวิดซวยส่งท้ายปีไก่ เพราะความชุ่ยของหน่วยงานภาครัฐ

ขับรถจักรยานยนต์มาบนฟุตปาธ เจอความสุดชุ่ยของการประปาเมืองพัทยา ปล่อยท่อน้ำใต้ถนนที่ชำรุดมานาน แต่ไม่ออกไปสำรวจแก้ไข จนกระทั่งลุกลามท่อแตกน้ำไหลเจิ่งนองท่วมถนน  ความแรงของน้ำกัดเซาะดินใต้ถนนจนผิวจราจรทรุดตัวเป็นหลุมลึกลงไปเกือบเมตร   ทำให้รถเสียหลักตกหลุมได้รับความเสียหาย ยังโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

      เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 29 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเกิดเหตุถนนทรุดตัวลึกเกือบ 1 เมตร มีรถจักรยานยนต์ประชาชนเสียหลักตกหลุมที่ทรุดตัวได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าเต๊นท์ขายรถยนต์มือสอง ปากทางซอยเขาน้อย ถนนสุขุมวิทพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ   ที่เกิดเหตุพบเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีดำ มีหญิงสาวเป็นผู้ขับขี่ พุ่งตกลงไปจนรถจมในน้ำ ชาวบ้านเข้าทำการช่วยเหลือ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณตี 5  ได้มีน้ำประปาเริ่มทะลักออกมาเพียงเล็กน้อย จากนั้นก็มากและไหลแรงขึ้นเรื่อยๆจนถนนทรุดตัวหินตัวหนอนกระเด็นออกมากระจัดกระจายเกลื่อน จนมามีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงได้รับความเสียหาย เบื้องต้นคาดว่าบริเวณใต้ถนนที่เกิดเหตุ อาจมีการชำรุดหรือท่อประปาแตก หรืออาจมีการรั่วซึมของน้ำ ที่เกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลแก้ไข ปล่อยให้เกิดโพรงใต้ถนน  กระทั่งท่อแตกขยายใหญ่ ทำให้น้ำพุ่งแรง จนผิวการจราจรทรุดตัว สร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินที่สร้างมาจากภาษีประชาชน Source: อธิปบูรพา

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »