Pattaya One News
Home » สารวัตรมือปราบ รวบคารถ “โชค บางทราย”พกปืน-ยาไอซ์ หน้าผับดังเมืองพัทยา
ข่าวท้องถิ่น ชีวิตกลางคืน

สารวัตรมือปราบ รวบคารถ “โชค บางทราย”พกปืน-ยาไอซ์ หน้าผับดังเมืองพัทยา

สารวัตรมือปราบ รวบคารถ “โชค บางทราย”พกปืน-ยาไอซ์ หน้าผับดังเมืองพัทยา

สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปซุ่มโป่ง เฝ้าดูพฤติกรรม “โชค บางทราย” ขาใหญ่เมืองชลบุรี หลังสายรายงานว่า พกปืนก๋า และนำยาไอซ์มาขายให้กลุ่มนักเที่ยวราตรีในสถานบันเทิงชื่อดังของเมืองพัทยา ก่อนจะจู่โจมจับกุมคารถเก๋งพร้อมอาวุธปืน และยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง

ตำรวจเมืองพัทยา บุกรวบขาใหญ่รายนี้ อุบัติขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 16 ธ.ค.60 พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังบุกจับนายศุภโชค โกศล อายุ 37 ปี หรือ “โชค บางทราย” พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. เครื่องกระสุน 16 นัด ยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) 1.29 กรัม ยาเคตามีน น้ำหนักรวม 1.99 กรัม โดยจับกุมได้ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ท้องที่หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.ต.เนติธร เปิดเผยว่า ก่อนการจับกุมได้รับแจ้งจากสายรายงานว่า นายศุภโชค มีพฤติกรรมพกพาอาวุธปืน และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง นำมาขายให้กับวัยรุ่นในสถานบันเทิง จึงได้นำกำลังไปซุ่มดูอยู่ที่หน้าสถานบันเทิงดังกล่าว พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขย 6070 ชลบุรี จอดอยู่ที่ลานจอดรถ เจ้าหน้าที่ซุ่มดูเห็นกลุ่มวัยรุ่นสับเปลี่ยนหมุนเวียนเดินมาหาชายที่นั่งอยู่ภายในรถคันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ค่อนข้างมั่นใจว่าคือนายศุภโชคแน่นอน จึงนำกำลังเข้าแสดงตัวเพื่อตรวจค้น เจออาวุธปืนแม็กกาซีน ขนาด 9 มม.เหน็บอยู่ที่เอว และยาเสพติดบรรจุอยู่ในซองพลาสติกซุกซ่อนอยู่ตามซอกรถยนต์ ตรวจสอบเป็นยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 1.29 กรัม ยาเคตามีนแบ่งย่อย 5 ถุงๆละ0.41 กรัม จำนวน 3 ถุง และถุงละ 0.38 กรัม จำนวน 2 ถุง จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

เบื้องต้นนายศุภโชค ให้การว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นปืนมีทะเบียน แต่ยังไม่ได้โอนเป็นชื่อตนเอง ส่วนยาเสพติดมีไว้เพื่อเสพเองไม่ได้นำมาจำหน่ายให้ใคร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวพร้อมของกลางอาวุธปืน และยาเสพติดส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ทางตำรวจได้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบนายศุภโชคเคยก่อคดียิงคู่อริตาย 2 ศพที่หน้าผับดังเมืองชลบุรีมาแล้ว เมื่อปี 2553 อีกด้วย Source: athipburapa

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »