Pattaya One News
Home » สองสาวพี่น้อง ถูก 6 โจ๋ทรชนมอมเหล้า-รุมโทรมปล่อยทิ้งซอยเปลี่ยว
ข่าวท้องถิ่น

สองสาวพี่น้อง ถูก 6 โจ๋ทรชนมอมเหล้า-รุมโทรมปล่อยทิ้งซอยเปลี่ยว

สองสาวพี่น้อง ถูก 6 โจ๋ทรชนมอมเหล้า-รุมโทรมปล่อยทิ้งซอยเปลี่ยว 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2559 ร.ต.อ.อนุพงษ์ พ่วงพี่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้หญิงวัยรุ่นจำนวน 2 คน ถูกคนร้ายมอมเหล้าแล้วรุมโทรมข่มขืนกระทำชำเราก่อนนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณกลางซอย 10 สุขุมวิทพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังนำกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.บี (นามสมุติ) อายุ 14 ปี โดย น.ส.เอ อยู่ในอาการชักเกร็งและตาค้าง ส่วน น.ส.บี นอนหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุง

drunk-girls-raped-1

สอบถาม นายราเชน ไชยรัตน์ อายุ 25 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีน้องสาววิ่งเข้ามาบอกว่ามีผู้หญิงวัยรุ่นจำนวน 2 คน โดยคนแรกยืนคุยกับต้นมะม่วง ส่วนอีกคนนอนหมดสติอยู่กับพื้น จึงรีบเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือ พร้อมกับสอบถามเหตุการณ์ว่าเป็นมาอย่างไร ทราบว่าทั้งคู่ถูกผู้ชายจำนวน 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะบิ๊กไบค์คล้ายกัน 3 คัน พาไปดื่มเหล้ากันบริเวณริมหาดกระทิงลาย

หลังจากนั้นเริ่มมีอาการเมามาย ชายวัยรุ่นทั้งหมดได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะนำมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้มีชายวัยรุ่นจำนวน 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งลักษณะคล้ายกับตามที่ผู้เสียหายเล่าให้ฟัง ได้นำโทรศัพท์มือถือละกระเป๋าเครื่องสำอางมาคืนผู้เสียหาย ก่อนจะพากันขับรถออกไป ภายหลังเมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

drunk-girls-raped-3

เบื้องต้น ผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ยังไม่สามารถให้การได้อย่างละเอียดมากนัก เนื่องจากอยู่ในอาการเมามายและสับสน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวชายวัยรุ่นที่ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวน พร้อมกับให้แพทย์ตรวจร่างกายผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ยืนยันว่าถูกข่มขืนกระทำชำเราจริงหรือไม่…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »