Pattaya One News
Home » สมองกระจาย !! รถพ่วงชนรถ จยย.กลางสี่แยก
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

สมองกระจาย !! รถพ่วงชนรถ จยย.กลางสี่แยก

สมองกระจาย !! รถพ่วงชนรถ จยย.กลางสี่แยก

ที่ จ.สุราษฎร์ธานีได้มีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิด รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชน กับ รถจยย. กลางสี่แยกไฟแดง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย โดยเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.11 น.วันที่ 18 ธ.ค.พ.ต.ต. ทวีศักดิ์ ศริกุล สว.สอบสวน สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกไฟแดง บนถนนสายเอเซีย (41)ขาล่องใต้หมู่ 1 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์บ้านส้อง(กู้ภัยเวียงสระ)

ที่เกิดกลางสี่แยกไฟแดง เวียงสระ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน กษพ 718 ภูเก็ต สภาพพังยับเยิน ห่างกัน 10 เมตร พบศพเป็นชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย สวมเสื้อยืดสีขาวแขนยาว กางเกงยีนส์ ขายาว และรองเท้าผ้าใบสีดำ อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพแขนขาหัก ส่วนศีรษะกะโหลกยุบแตก สมองกระจายกองกลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเก็บชิ้นส่วน และไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ ห่างกัน 30 เมตร บนถนนขาล่องใต้ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 63-3980 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มี รถพ่วง นางวริญา ฤทธิ์คง (คนขับ) อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 83/2 หมู่ 1 ต. แสนตอ อ. ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร รอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถพ่วง18 ล้อ บรรทุกนม จากจ.สระบุรี มุ่งหน้าอ.ด่านสะเดา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ในช่วงรอยต่อสัญญาณไฟเขียวเป็นไฟแดง และจากภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกไว้ได้ พบว่า ขณะที่ รถจยย.ติดสัญญาณไฟแดง อยู่ทางขวาสุดของช่องจราจร เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.เวียงสระ เมื่อสัญญาณไฟเขียวปรากฏขึ้นได้ขับรถออกตัวเป็นคันแรก และเมื่อเห็นรถพ่วง 18 ล้อมาด้วยความเร็วทางด้านขวา มุ่งหน้าขาล่องใต้ ก็พยายามหักหลบไปทางซ้ายแต่ไม่ทัน จนเกิดการชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาคนขัยรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ ผู้ถึงแก่ความตาย และประชาสัมพันธ์ตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป Source: TNews

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »