Pattaya One News
Home » รวบ 2 หนุ่มศรีลังกาหลอกสาวชาติเดียวกัน ข่มขู่บังคับค้ากามในพัทยา
ข่าวท้องถิ่น

รวบ 2 หนุ่มศรีลังกาหลอกสาวชาติเดียวกัน ข่มขู่บังคับค้ากามในพัทยา

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.ชัชพล ภัทรศิริพร ผกก.(สอบสวน)  พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันจับกุมและสอบปากคำ ผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายฮารซา คูมูล่า(Harsha  Kumara) อายุ 34 ปี ชาวศรีลังกา และนายมาดูล่า ทูซาฮาล่า (Madura Thushara) อายุ 26 ปี ชาวศรีลังกา ในข้อกล่าวหา“ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังหน่วงเหนี่ยว, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยว กระทำด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายหรือทำร้ายร่างกายหรือขู่เข็ญด้วยประการใดๆว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นนั้นกระทำการค้าประเวณี ,ร่วมกระทำการค้ามนุษย์”

สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีนักท่องเที่ยวสาววัย 20 ปี สัญชาติศรีลังกา ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูก 2 ผู้ต้องหาล่อลวงมาจากประเทศบ้านเกิดว่าจะพาไปท่องเที่ยวยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตนเองหลงเชื่อร่วมเดินทางมาด้วย สุดท้าย 2 ผู้ต้องหาเพื่อนร่วมชาติเผยทาสแท้ข่มขู่ยึดหนังสือเดินทาง พร้อมบังคับค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยวภายในเมืองพัทยา ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ในแต่ละวันจะต้องรับลูกวันละ 5-6 คน จนตนเองทนไม่ไหว แอบหลบหนีเดินทางเข้าแจ้งความขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือดังกล่าว

ภายหลังจาการรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนจับกุม 2 ผู้ต้องหาไว้ได้ เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธอ้างว่าผู้เสียหายเป็นภรรยาและไม่ล่อล่วงมาค้าประเวณีตามผู้เสียหายแจ้งแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปักใจเชื่อ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักบัญชีรายรับเงินเกี่ยวกับการค้าประเวณี ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่จะเอาผิดกับ 2 ผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »