Pattaya One News
Home » รวบแล้ว! หนุ่มกร่างต่อยสาว โพสต์สำนึกผิด บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

รวบแล้ว! หนุ่มกร่างต่อยสาว โพสต์สำนึกผิด บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

รวบแล้ว! หนุ่มกร่างต่อยสาว โพสต์สำนึกผิด บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ไม่มีคำอธิบาย! หนุ่มกร่าง ต่อยหน้าผู้หญิงระบายแค้น หลังเพื่อน ขี่ จยย.ชนกับรถแท็กซี่ น้ำตาไหลโพสต์สำนึกผิด ทำลงไปด้วยอาการเมา ขอโทษอีกฝั่ง บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

หลังจากเหตุการณ์ของ หนุ่มเลือดร้อน ที่ก่อเหตุชกต่อยคนขับรถแท็กซี่ และชกผู้หญิง ซึ่งเป็นลูกของคนขับรถจนหน้าบวมปูด เพราะไม่พอใจที่ เพื่อน ขับรถไปชนท้ายแท็กซี่ และมีการถ่ายคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียล จนมีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ ต่อว่า และแชร์ไปในสังคมโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง

ต่อมา สมาชิกเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า “Tanakon piron” ซึ่งเป็นบุคคลในเหตุการณ์ที่ลงมือต่อยผู้หญิง ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ โดยระบุว่า ผมผิดไปแล้วในสิ่งที่ผมทำลงไปด้วยอาการเมาและผมขอโทษทางอีกฝั่งหนึ่งด้วย ที่ผมทำลงเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังจากโพสต์ได้ไม่นาน ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าว เกือบ 2 หมื่นความเห็น และมีการแชร์ไปกว่า 1 หมื่นครั้ง ซึ่งส่วนมาก เป็นการต่อว่า ถึงการกระทำของชายคนดังกล่าว

ล่าสุด พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ และชกหน้าน้องผู้หญิง ซึ่งเป็นลูกสาวของคนขับรถแท็กซี่ เพราะไม่พอใจแทนเพื่อนที่ ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาชนท้ายรถแท็กซี่ ย่านพุทธมณฑลสาย 1 เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยคุมตัว มา สอบสวน ที่ สน.บางเสาธง เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลในคลิปที่ทำร้ายผู้เสียหายจริง ส่วนรายละเอียดต่างๆ อยู่ระหว่างการซักถามพูดคุย และจะได้มีการแถลงชี้แจงต่อไป  Source: MThai News

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »