Pattaya One News
Home » ยิงถล่มปิกอัพกำนัน! เมีย-ลูกสาว 5 ขวบ ดับคารถ เจ้าตัวกับลูกชาย 3 ขวบปางตาย
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ยิงถล่มปิกอัพกำนัน! เมีย-ลูกสาว 5 ขวบ ดับคารถ เจ้าตัวกับลูกชาย 3 ขวบปางตาย

ยิงถล่มปิกอัพกำนัน! เมีย-ลูกสาว 5 ขวบ ดับคารถ เจ้าตัวกับลูกชาย 3 ขวบปางตาย

วันที่ 24 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงภายในรถกระบะ บริเวณถนนสายบ้านร่มฟ้าทอง-บ้านผาตั้ง บ้านร่มฟ้าทอง หมู่ 10 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย มีผู้เสียชีวิต 3 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เวียงแก่น และทหาร ฉก.ทพ.31 กองกำลังผาเมือง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผค 4115 เชียงราย จอดอยู่ริมถนน มีรูกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กระจกด้านหน้าและด้านข้างจนพรุน จากการตรวจสอบภายในรถพบศพนางไหมเยีย วงค์นภาไพศาล ซึ่งเป็นภรรยาของนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต ซึ่งเป็นกำนัน ต.ปอ และยังเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทยด้วย และ ด.ญ.ธัญญาพร ยอดมณีบรรพต อายุ 5 ปี ลูกสาวเสียชีวิตอยู่ภายในรถทั้งคู่ ส่วนนายทวีศักดิ์ และ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ลูกชาย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตวรจสอบพบปลอกกระสุนปืนสงครามไม่ทราบชนิดตกอยู่เกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.เวียงแก่น ได้เดินทางมาตรวจสอบ พบว่าถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายที่ลัดเลาะไปตามภูเขาโดยทั้ง 2 ข้างทางเป็นป่าเขา คาดว่านายทวีศักดิ์ และครอบครัวกำลังจะเดินทางกลับภูมิลำเนา หลังออกไปทำธุระ แต่เมื่อเข้าสู่พื้นที่ที่มีลักษณะดังกล่าวประกอบกับเป็นทางโค้งเล็กน้อยทำให้คนร้ายอาศัยจังหวะดังกล่าวยิงถล่มรถของผู้เสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ และยังไม่ทราบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใคร คาดว่าว่าอาจเกิดจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »