Pattaya One News
Home » มิตซูบิชิซิ่งชนสาวประเภท2 ที่กำลังเดินข้ามถนน ดับคาที่
ข่าวท้องถิ่น

มิตซูบิชิซิ่งชนสาวประเภท2 ที่กำลังเดินข้ามถนน ดับคาที่

มิตซูบิชิซิ่งชนสาวประเภท2 ที่กำลังเดินข้ามถนน ดับคาที่

เมื่อเวลา 06.30 น.( 1 ธ.ค.59 ) พ.ท.ต.พิชิตพงค์ ยอดพิกุล สารวัตรสอบสวน สภ. บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท รุดไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าบ้านสุขาวดี ม.1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถชนคน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน ขว-2261 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพัง ฝากระโปรงยุบ มีนายวิทวัส เสริมแก้ว 24 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตกใจ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภท 2 ไม่ทราบชื่อ ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน สภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้า คอหัก ทำผมสีทอง สวมเสื้อคอปกสีเขียว กางเกงยีนส์ขาสั้น

จากการสอบสวนนายวิทวัส คนขับรถกระบะยังไม่ยอมให้การใดๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่านายวิทวัส ขับรถมาด้วยความเร็ว สูง แล้วมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่กำลังเดินข้ามถนน จึงชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต

อย่างก็จะได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติผู้เสียชีวิต นำหลักฐานมาแสดงขอรับศพ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนตัวนายวิทวัส เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »