Pattaya One News
Home » “ภาคิน” โดนจับ ตำรวจรวบอดีตเจ้าบ่าวคนดัง ยึดปืนเถื่อน-เสพยาอี
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

“ภาคิน” โดนจับ ตำรวจรวบอดีตเจ้าบ่าวคนดัง ยึดปืนเถื่อน-เสพยาอี

ตำรวจโพธารามรวบ “ภาคิน” เจ้าบ่าวคนดังหนีงานแต่งเป็นข่าวฉาว โดนจับพร้อมอาวุธปืนเถื่อนและเครื่องกระสุน พร้อมกับตรวจพบยาอี เตรียมขยายผลจับกุมต่อ

(12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จังหวัดราชบุรี ได้รายงานผลการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางอาวุธปืนเถื่อนและเครื่องกระสุน และยังตรวจพบ ยาเสพติดประเภท ยาอี อีกจำนวน 25 เม็ด โดยผู้ต้องหาคือ นายภาคิน จุมเจิม อายุ 20 ปี ถูกจับกุมได้เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการโดย พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม สั่งการให้ ร.ต.อ.เสกสันต์ โป๊ะวัฒนา รอง สวป พร้อมชุดเฉพาะกิจ สภ.โพธาราม

ได้ร่วมกันจับกุม นายภาคิน ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยยึดของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด ยาอีบรรจุไว้ในถุงพลาสติกใสแบบเปิด-ปิดจำนวน 25 เม็ด โดยค้นเจอที่ตัว

สำหรับนายภาคิน เป็นที่รู้จักกันในสังคมจากกรณีเจ้าบ่าวที่หนีงานแต่งของนางสาวมะนาว สาวรุ่นพี่วัย 26 ปี เจ้าสาวที่ต้องขึ้นเวทีขอโทษแขกที่มาร่วมงานแต่งงานเพียงลำพังจนกลายเป็นดราม่าผ่านสื่อและเป็นที่จับตาของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2561

ส่วนความคืบหน้าเพิ่มเติมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จะรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบและรอการแถลงผลการจับกุมต่อไป

             

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »