Pattaya One News
Home » ฝรั่งอดีตพนักงานสายการบินดัง เมาคลั่ง-ด่ากราดใส่ตำรวจ ป่วนเมืองพัทยา
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ฝรั่งอดีตพนักงานสายการบินดัง เมาคลั่ง-ด่ากราดใส่ตำรวจ ป่วนเมืองพัทยา

ตำรวจพัทยานำกำลังเข้าจับกุมอดีตพนักงานการสายการบินชื่อดัง เมาอาละวาด ก่อเหตุความวุ่นวาย ด่าตำรวจ สร้างความปั่นป่วนเมืองพัทยา

(21 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศราวุฒิ ปานะเจริญ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายคอนสแตนติน อายุ 56 ปี ชาวออสเตรเลีย ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย บริเวณแยกเขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

ก่อนการจับกุมนั้นได้มี น.ส.เพ็ญศรี อายุ 55 ปี เจ้าของบาร์แห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่าได้ถูกนายคอนสแตนติน ขับขี่รถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของพนักงาน บริเวณด้านหน้าร้าน ทำให้ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทางพนักงานก็ไม่ไดติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด

แต่ปรากฏว่าชาวต่างชาติรายนี้ที่อยู่ในอาการมึนเมา กลับเอะอะโวยวายและข่มขู่จะยกพวกมาพังถล่มร้าน ตนกับพนักงานจึงรู้สึกไม่ปลอดภัย ได้แจ้งความและรูปพรรณสันฐานของนายคอนสแตนติน พร้อมทั้งภาพจากมอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา ร.ต.อ.ศราวุฒิ ปานะเจริญ รอง สวป. ได้สังเกตเห็นนักท่องเที่ยวชายตรงตามที่เจ้าทุกข์แจ้งร้องเรียนไว้ จึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบ แต่ นายคอนสแตนติน มีท่าทีขัดขืนและด่าทอใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหยาบคาย ก่อนจะพยายามหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังล้อมและเข้าชาร์จตัว จนสามารถคุมตัวเอาไว้ได้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบเอกสารแสดงตัวของนายคอนสแตนติน พบว่าเป็นอดีตพนักงานของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง และยังพบบัตรเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ อย่างไรก็ตามจะต้องรอให้ นายคอนสแตนติน สงบสติอารมณ์เสียก่อน จึงจะทำการสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

Cr.sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »