Pattaya One News
Home » #ปิดคดีโจ๋เลือดร้อน !
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

#ปิดคดีโจ๋เลือดร้อน !

#ปิดคดีโจ๋เลือดร้อน ! หนุ่มสุดเก๋า ควักปืนยิงเบ้าตาเพื่อน ล่าสุดดอดเข้ามอบตัว พร้อมเปิดปากสารภาพสุดเลือดเย็น ว่าทำไม “ต้องยิง?”

ล่าสุดด้าน พ.ต.อ. จาตุรนต์ ตระกูลปาน ผกก.สภ.แก้งคร้อ ได้มีคำสั่งด่วนให้พ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ รอง ผกก.สืบสวน สภ.แก้งคร้อ เร่งนำกำลังเข้าจับกุมนายเกียรติศักดิ์ วงศ์วิลาศ ผู้ต้องคดีใช้อาวุธยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ที่บ้านเลขที่ 48 ม.12 ต.นาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ หลังก่อเหตุพยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาต่อเนื่องตั้งแต่วานนี้18 มี.ค.61ที่ผ่านมาภายหลังถูกการกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทางญาติช่วยติดต่อพาเข้ามอบตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนรุนแรงเจ้าหน้าที่ไม่ต้องการใช้ความรุนแรง ทางญาติผู้ก่อเหตุรายนี้จึงได้พยายามติดต่อผู้ก่อเหตุ และล่าสุดเช้าที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากผู้ก่อเหตุที่จะยินยอมที่จะให้ญาติพาติดต่อเข้ามอบตัวภายในช่วงเช้าวันนี้แล้ว

ทางจนท.ตร.จึงได้ควบคุมตัวนำมาสอบปากคำซึ่งผู้ต้องยอมรับสารภาพ ว่าได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์จ่อยิงนายนฤเบศ ธรรมปัญญา จริงและยอมรับว่าอาวุธและเครื่องกระสุนเป็นของตนเอง และภายหลังได้นำตัวอย่างปัสสาวะของ ผู้ต้องหารายนี้ไปตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติม ปรากฏว่าพบเป็นสีม่วง ตร.จึงเพิ่มข้อหาเสพยาเสพติดอีก1ข้อหาและผู้ต้องหาเองอ้างเหตุจูงใจที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ว่าเกิดจากมีการท้าทายกันไปมาจนเกิดบันดาลโทสะด้วยความเมาสุราและยาเสพติด และขัดใจกันเองในกลุ่มเพื่อนฝูงเท่านั้นไม่มีสาเหตุอย่างอื่นผู้ตายเข้ามาห้ามจึงใช้ปืนยิงใส่เพื่อนกันเองจนเป็นเหตุครั้งนี้

ส่วนด้านอาการล่าสุดของเหยื่อคมกระสุนรายนี้ ที่ถูกส่งตัวมาจากรพ.แก้งคร้อ ช่วยรักษาต่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วนเพิ่มเติมแล้ว หลังอาการยังน่าห่วงเนื่องจากต้องทำการผ่าตัดใหญ่เพราะเศษลูกกระสุนที่ฝังในใกล้เส้นประสาทเข้าไปในเบ้าตากระทบต่อระบบสมองเป็นอย่างมาก อาการยังน่าห่วงเช่นกัน

ภาพข่าว//พรอนันต์ พันเชื้อ (อรรถดิฐษ์ จันทะเสน ผช.ผสข.) ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชัยภูมิ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »