Pattaya One News
Home » บ้านไหม้วอด คาดฝีมือผัวอาละวาด แค้นเมียอุ้มลูกหนีไปนอนที่อื่น
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

บ้านไหม้วอด คาดฝีมือผัวอาละวาด แค้นเมียอุ้มลูกหนีไปนอนที่อื่น

ผัวเผาบ้าน เมียเผยชอบเมาทุบตี หลังเดิมก็เคยเผามาแล้ว

ผัวเผาบ้าน – เมื่อ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด จังหวัดชุมพร รายงานเหตุเพลิงไหม้บ้านประชาชน เลขที่ 49 หมู่ 2 ซอยดอนหอยหลอดข้างโรงเรียนวัดเชิงกระ ตำบลวิสัยเหนือ .เมือง จ.ชุมพร สาเหตุเชื่อมโยงกับความรุนแรงในครอบครัว

...วิทยา จันทร์นุ้ย รอง ผกก. (สอบสวนสภ.บ้านวิสัยเหนือ .ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 22.30 วันที่ 16 มิ.. จึงแจ้งขอรถดับเพลิง อบต.วิสัยวิสัยเหนือ อบต.ทุ่งคา และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองชุมพรร่วมสนับสนุน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์รุดตรวจสอบ พบบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ต้นเพลิงเป็นห้องนอน

ก่อนหน้านั้น นายมานะ มณฑิราช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลวิสัยเหนือ พร้อมชาวบ้านและอาสากู้ภัยเร่งช่วยกันดับไฟ  ช่วยฉีดน้ำดับไฟ ขณะเปลวไฟโหมลุกไหม้ถึงหลังคา ต่อมารถดับเพลิงของอบต.และเทศบาล เข้าสกัดเพลิงไว้ได้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที มูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

จากการสอบถาม นางสุภาวดี หรือปุ๊ก พึ่งโพธิ์ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ขณะอุ้มลูกชายวัย 10 เดือน สงสัยเป็นฝีมือสามี เนื่องจากติดเหล้าเมาชอบทุบตีตนและชอบทำลายข้าวของภายในบ้านเป็นประจำ หลังจากมีลูกด้วยกัน ตนเกรงว่าลูกจะได้รับอันตราย จึงหนีไปขออาศัยนอนอยู่บ้านป้าเกือบทุกวัน รวมถึงคืนเกิดเหตุนี้ด้วย ขณะที่สามีเคยพูดข่มขู่จะเผา หลังจากเคยเผาบ้านหลังเดิมมาก่อน

ผัวเผาบ้าน

 เพื่อนบ้านรายหนึ่งเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 เห็นสามีของนางปุ๊ก กลับมาบ้านแต่ไม่เจอใครคาดว่าคงโกรธเอะอะโวยวายพร้อมกับโยนสิ่งของเช่นตู้เย็นและของใช้อื่นๆ ถูกขว้างปาออกมานอกบ้านจนเกลื่อนกระจัดกระจายเต็มหน้าบ้าน ต่อมาเห็นว่ามีไฟลุกไหม้บ้าน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุไม่เห็นสามีของนางปุ๊กอีกเลย คาดว่าหนีไป

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนพยานอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งติดตามสามีนางปุ๊กกลับมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หากพบว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง จึงจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.Kaosod

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »