Pattaya One News
Home » บุกจับ “ครู” เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร เด็กยันทำร้าย “น้องชายแดน” จนตาย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

บุกจับ “ครู” เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร เด็กยันทำร้าย “น้องชายแดน” จนตาย

จากกรณีที่เมื่อวาน (17 มิ.ย.62) ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ศึกษาธิการจังหวัด และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมกันนำกำลังพร้อมกับหมายค้นเข้าตรวจสอบสถาบันกวดเตรียมทหาร “กวดวิชาบ้านพี่ณัฐ” ซึ่งตั้งอยู่ภายในต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อเก็บรายละเอียด และตรวจค้นหาหลักฐานการพัวพันเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 15 ปี ที่เข้าไปศึกษาและเก็บตัวอยู่ที่สถาบันดังกล่าว แล้วถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

โดยแพทย์ระบุสาเหตุการตายเกิดจากการบาดเจ็บของตับอ่อน จากการกระทบต่อช่องท้อง ซึ่งเจ้าสถาบันกวดวิชา อ้างว่าเป็นการเล่นกันเองของเด็กในสถาบันเดียวกัน และไม่เกี่ยวข้องกับการที่น้องชายแดนได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิตแต่อย่างใด ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันนี้ (18 มิ.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองปราบปราม ได้ร่วมกันนำกำลัง พร้อมหมายจับข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ไปที่สถาบันกวดเตรียมทหาร “กวดวิชาบ้านพี่ณัฐ” เพื่อจับกุมตัว นายณัฐพล อายุ 27 ปี เจ้าของสถาบันกวดเตรียมทหารดังกล่าว

โดยมีรายงานว่า การออกหมายจับกุมตัวในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีเด็กที่เรียนอยู่ในสถาบันเดียวกัน ทั้งศิษย์เก่าที่ออกไปแล้ว และศิษย์ปัจจุบันที่ยังศึกษาอยู่ หลายปาก ที่ให้ปากคำกับพนักงานอัยการ พนักงานสอบสวน นักสังคมสงเคราะห์ ยืนยันชัดว่า นายณัฐพลมีส่วนร่วมในการกับศิษย์ที่เป็นหัวโจกอีก 4 คน ทำร้ายน้องชายแดนจนเสียชีวิต แต่ขณะนี้ นายณัฐพล ยังคงให้การปฏิเสธกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเตรียมจะให้ทนายเตรียมยื่นหลักฐานขอประกันตัวแล้ว

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »