Pattaya One News
Home » นักท่องเที่ยวอินเดีย ถูกกระเทยเข้าตีสนิทปลอดสร้อยคอทองคำขาวกว่าครึ่งแสน
ข่าวท้องถิ่น

นักท่องเที่ยวอินเดีย ถูกกระเทยเข้าตีสนิทปลอดสร้อยคอทองคำขาวกว่าครึ่งแสน

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 ธันวาคม 2559 MR.ARVINDER SINGH BHATIA (นายอเวนเดอ ซิง บาเทีย) อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.กฤษฐา ประทุมแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกสาวประเภทสองก่อเหตุปลดสร้อยมูลค่า 100,000 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทยราว 50,000 ไป

โดย MR.ARVINDER เล่าว่าในขณะที่ผมกำลังเดินชมแสงสีบรรยากาศภายในวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ในยามค่ำคืนกับเพื่อน ได้มีสาวประเภทสองจำนวน 2 คน เดินเข้ามาโอบกอด คลอเคลียลูบไล้ไปมา พยายามทำให้ผมเคลิ้ม ก่อนฉวยโอกาสปลอดเอาสร้อยคอทองคำขาว ของผมไป ผมมารู้ตัวอีกทีว่าทรัพย์สินสูญหายไปกระเทยสองคนก็หลบหนีไปแล้วจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.กฤษฐา รองสว.(สอบสวน) เจ้าของคดี ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 20 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาสมัคร กว่า 900 นาย แต่กลับเกิดเหตุ ทั้ง วิ่งราวทรัพย์-โจรกรรมตู้เซฟ -นักท่องเที่ยวถูกสาวประเภทสองปลอดสร้อยคอ เย้ยกฎหมาย

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »