Pattaya One News
Home » ทิดศึกใหม่ผูกคอตาคาห้องพักทิ้งโน้ตขอโทษบนหนังสือสวดมนต์ให้แฟนสาวดูต่างหน้า
ข่าวท้องถิ่น พร็อพเพอร์ตี้

ทิดศึกใหม่ผูกคอตาคาห้องพักทิ้งโน้ตขอโทษบนหนังสือสวดมนต์ให้แฟนสาวดูต่างหน้า

ทิดศึกใหม่ผูกคอตาคาห้องพักทิ้งโน้ตขอโทษกับหนังสือสวดมนต์ไว้ให้แฟนสาวดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 4 มกราคม 2559 ร.ต.อ.วีระยุทธ กางกาละ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในห้องพัก เหตุเกิดที่ อพาร์ทเม้นท์สุขเกษม เลขที่ 489/15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 3 ชั้นภายในห้อง A8 ชั้น 1 พบผู้บาดเสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายสิทธิพงษ์ นามมุง อายุ 33 ปี ใช้ผ้าสีแดงถูกทำเป็นบ่วงคล้องแขวนคออยู่ที่กรงเหล็กดัดหน้าต่างหน้าห้องน้ำ  ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นยืนเหยียดแข้งเหยียดขาเสียชีวิต ข้างกันพบขวดเบียร์และบุหรี่วางอยู่ ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด บนที่นอนยังพบหนังสือสวดมนต์วางไว้ พร้อมสมุดจดบันทึกระบายความในใจอะไรบางอย่างจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามน.ส.จันทร์ทิพย์ แสนพันธ์ 36 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่าตนเองกับผู้ตายเป็นแฟนกัน ซึ่งนายสิทธิพงษ์ บวชพระเพิ่งศึกออกมาใหม่ และเป็นคนธรรมะธรรมโมมักจะสวดมนต์ทุกคืนก่อนนอน ทั้งยังถือศีล 8 ทุกวันพระอีกด้วย ตนเองก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องน้อยอกน้อยใจอะไร เพราะผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูดไม่ค่อยเล่าให้ฟัง ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะอยู่ด้วยกันมา 12 ปีต่อไปคงเหลือแค่หนังสืบสวดมนต์ที่นายสิทธิพงษ์ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

เบื้องต้นร.ต.อ.วีระยุทธ รองสว.(สอบสวน) เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งศพผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเพราะข้อความในสมุดโน๊ตที่ทิ้งไว้มีการระบายความในใจและกล่าวขอโทษ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขียนถึงใคร อย่างไรก็ตามจะเรียกผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาขอสรุปในคดีนี้ต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »