Pattaya One News
Home » ต่างชาติปีนขึ้นหลังคาโรงอาหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ร่วงร่างกระแทกพื้นดับ
ข่าวท้องถิ่น

ต่างชาติปีนขึ้นหลังคาโรงอาหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ร่วงร่างกระแทกพื้นดับ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. 59 ร.ต.ท.(หญิง) ขวัญข้าว อินาวัง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บริเวณโรงอาหารของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดชัยมงคล พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดชัยมงคล ตรวจสอบที่บริเวณโรงอาหารพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติสภาพนอนคว่ำหน้า สภาพกะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารระบุสัญชาติ ชื่อ อายุ ประมาณ 35-40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ภายในตัวยังพบมือถือไอโพน 1 เครื่อง เงินสดจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุยังพบหลังคากระเบื้องแตกจนเป็นรูโหว่ เศษกระเบื้องหลังคากระจัดกระจายไปทั่ว

สอบถามนายเอนก เชียวบุญ อายุ 78 ปี เจ้าหน้าที่นักการภารโรงของศูนย์เด็กเล็ก ทราบว่าเมื่อช่วงใกล้รุ่งเช้าตนได้ยินเสียงคนเดินอยู่บนหลังคากันสาดจนเสียงดังมาก จึงได้ออกไปตามเจ้าหน้าที่ รปภ. เพื่อมาช่วยตรวจสอบคิดว่าจะเป็นโจรมาปีนบนหลังคา แต่พอกลับมาที่เกิดเหตุอีกทีก็พบว่ามีชายชาวต่างชาติตกลงมาเสียชีวิตแล้วดังกล่าว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

ภายหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่ายภาพในไว้เป็นหลักฐานพร้อมมอบศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตและสัญชาติที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อรายงานสถานทูตทราบเรื่องต่อไป ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายขึ้นไปทำอะไรก่อนจะตกลงมาเสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ยังสรุปไม่ได้ จะต้องรอสอบสวนจากพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์รายอื่นก่อนที่จะสรุปสำนวนคดีต่อไป

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »