Pattaya One News
Home » ตำรวจวารินชำราบสกัดจับเด็กแว้น ใช้ทางสาธารณะซิ่งรถแข่งกลางดึก
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ตำรวจวารินชำราบสกัดจับเด็กแว้น ใช้ทางสาธารณะซิ่งรถแข่งกลางดึก

พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมตำรวจชุดสายสืบ ร่วมกันจับกุมกลุ่มวัยรุ่น 2 คนพร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ใช้ทางสาธารณะในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านอยู่เป็นประจำ

วันที่ 25 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานีได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านคอนสาย ตำบลโนนโหนน อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันใช้ทางสาธารณะแข่งขันรถจักรยานยนต์ ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านอยู่เป็นประจำ

จึงได้วางแผนแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุดโดยชุดที่ 1 ซุ่มดูอยู่ในรถยนต์บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านคอนสาย ต.โนนโหนน อ.วารินชำราบ ใกล้จุดที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังแข่งรถจักรยานยนต์ และชุดที่ 2 ดักซุ่มอยู่จุดกลับรถ ถนนวาริน-สำโรง หน้าร้านเจริญทรัพย์

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันจำนวนมาก กำลังแข่งรถกันอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แยกย้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามจับกุมได้ 2 คนทราบชื่อ นาย ดิษฐวัช อายุ 20 ปี และนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีขาว หมายเลขทะเบียน คมข- 118 อุบลราชธานี, และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

จึงได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันไว้เป็นของกลาง พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันแข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่งพนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »