Pattaya One News
Home » ตำรวจงง! สาวแจ้งจับผัวเก่าฉุดข่มขืน ให้การอยู่ดีๆ เปลี่ยนใจขึ้นรถกลับบ้านเฉย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ตำรวจงง! สาวแจ้งจับผัวเก่าฉุดข่มขืน ให้การอยู่ดีๆ เปลี่ยนใจขึ้นรถกลับบ้านเฉย

สาวกลับบ้านมาเยี่ยมลูกถูกสามีเก่าลากเข้าห้องนอนขืนใจ หลังจากนั้นสาวโทรแจ้งตำรวจ ให้มารับตัวไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ก่อนจะเปลี่ยนใจไม่เอาผิด

เมื่อเวลา 18.00 น. (25 มิ.ย. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ว่ามี ผู้แจ้งเข้ามาว่าได้ถูกอดีตสามีทำการข่มขืนที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณซอยหมอย้อย หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามนาพร้าวรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ และได้นำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชาก่อนในเบื้องต้น โดยพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะ และใต้คาง จนมีรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่จึงจะส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจสอบที่โรงพยาบาล แต่ผู้เสียหายไม่ยอมไป แต่จะขอแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น

จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นางสาววรรณ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชานอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ให้การในเบื้องต้นว่า ตนกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เคยเป็นสามีภรรยากันแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และได้มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 4 ขวบ และ 2 ขวบ แต่ได้เลิกรากันไปมานานกว่า 6 เดือนแล้ว ซึ่งตนได้ไปมีสามีใหม่อยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร

โดยในวันนี้ตนเองได้เดินทางมาเยี่ยมลูกที่อาศัยอยู่ที่บ้านกับปู่ ย่า และสามีเก่า ซึ่งเป็นบ้านหลังที่เกิดเหตุ ขณะนั้นพบว่ามีแต่ นายเอ และลูกอีกสองคน ตนเองจึงเข้าไปหาลูกทั้งสองคน ขณะที่กำลังอยู่กับลูกทั้งสองคนนั้น ก็พบว่านายเอ กำลังอยู่ในอาการเมาสุรา ได้เดินเข้ามาหาตนเองซึ่งก็พูดคุยกันอยู่ดีดี โดยตนเองได้บอกแฟนเก่าไปว่าตอนนี้ได้มีแฟนใหม่แล้ว ก่อนถูกพาไปที่ห้องนอน แล้วก็ได้จับตนเองเหวี่ยงลงไปบนที่นอน พร้อมทั้งเข้ามาทำร้ายตนเอง และบังคับขืนใจตนแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งตนเองก็จำไม่ได้ว่านายเอได้ทำร้ายตนเองอย่างไรบ้าง หลังจากนั้นเมื่อตนดิ้นหลุดจึงวิ่งหนีออกมาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และให้พามาที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชาก่อน เพื่อจะแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ โดยขณะนั้นนายเอยังคงเมา และนอนหลับอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

นางสาววรรณ (นามสมมุติ) ให้การกับเจ้าหน้าที่

หลังจากทราบข้อมูลศูนย์วิทยุจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเตรียมลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อจะเชิญตัวมาสอบสวน แต่อยู่ดีๆ นางสาววรรณ ก็เกิดเปลี่ยนใจ ไม่ขอแจ้งความลงบันทึกประจำวันและไม่ขอเอาเรื่องกับนายเอ ที่ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนเดินลงจากสถานีตำรวจภูธรศรีราชาขึ้นรถตู้เดินทางกลับบ้านไปหน้าตาเฉย ทำให้ศูนย์วิทยุต้องสั่งยกเลิกภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในทันที เนื่องจากผู้เสียหายประสงค์ไม่แจ้งความ ทั้งยังเป็นผู้บรรลุนิติภาวะแล้ว เมื่อผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้

จากการตรวจสอบพบนางสาววรรณ (นามสมมุติ) มีบัตรนัดตรวจสุขภาพจิตต่อเนื่องที่โรงพยาบาลสมุทรสาครด้วย โดยเข้าไปตรวจสุขภาพจิตวันล่าสุดในวันที่ 13 มิถุนายน 2562 และกำหนดพบแพทย์อีกครั้งในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 โดยเจ้าตัวยอมรับว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่อายุ 17 ปี

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »