Pattaya One News
Home » ช็อกเปิดแช็ตแก๊งรุมข่มขืน!! บอกรุ่นพี่‘น้องกิ๊ฟ’หลังก่อเหตุสยองจนสิ้นใจ-แฉนั่งดูศพ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ช็อกเปิดแช็ตแก๊งรุมข่มขืน!! บอกรุ่นพี่‘น้องกิ๊ฟ’หลังก่อเหตุสยองจนสิ้นใจ-แฉนั่งดูศพ

ช็อกเปิดแช็ตแก๊งรุมข่มขืน!! บอกรุ่นพี่‘น้องกิ๊ฟ’หลังก่อเหตุสยองจนสิ้นใจ-แฉนั่งดูศพ

รุ่นพี่ กิ๊ฟ ร่ำไห้ เปิดแช็ตแก๊งโฉด4ทรชนหลังรุมข่มขืนสยองจนสิ้นใจ จากกรณีเหตุการณ์ผู้ต้องหาชาย 4 คน อุ้ม น้องกิ๊ฟ ออกจากผับแห่งหนึ่ง ก่อนข่มขืน และทราบภายหลังว่ากิ๊ฟเสียชีวิต โดยในวันเกิดเหตุกิ๊ฟไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ขณะกลับออกจากผับนั้น กล้องวงจรปิดผับ ไม่พบเพื่อนของกิ๊ฟแต่อย่างใด

ล่าสุด แอร์ เพื่อนรุ่นพี่ของน้องกิ๊ฟ เปิดใจว่า เพิ่งรู้จักกิ๊ฟได้เพียง 1-2 เดือนเท่านั้น โดยวันที่ 26 พ.ค. ชวนกันไปดื่มที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน รวมทั้งหมด 4 คน แต่เมื่อมาถึงนั่งได้สักพัก พี่คนหนึ่งขอแยกไปนั่งกับเพื่อนโต๊ะอื่น ที่โต๊ะจึงเหลือเพียง 3 คน แอร์ รู้จักคนมาก มาที่ร้านเหล้า มักเดินไปพูดคุยกับโต๊ะอื่น จนเวลาประมาณ 01.44 น. ตนได้ทักแช็ตเฟซบุ๊กไปหากิ๊ฟ บอกว่าจะกลับแล้ว หลังจากนั้นกิ๊ฟจึงเดินมาหาตน และพี่ของตนที่โต๊ะ จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.55 น. ตนอยากออกไปด้านนอกผับแล้ว จึงได้กำชับกิ๊ฟว่า ไม่ให้ไปไหน คอยอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวตนก่อน ก่อนที่ตนจะเดินไปที่รถ

ทำแผนอุ้มน้องกิ๊ฟออกจากผับ

ต่อมาเวลาประมาณ 02.00 น. จึงได้แช็ตไปหากิ๊ฟอีกครั้ง บอกว่าตนรออยู่ที่รถ จัดการเรื่องเงินค่าเหล้าแล้ว และแช็ตบอกพี่ตนอีกคนหนึ่งที่อยู่ในผับว่าจะกลับแล้ว เพราะรู้สึกง่วง จากนั้นตนเผลอหลับไป จนทางพี่สาวได้บอกว่า จะกลับบ้าน ตนบอกว่าเดี๋ยวไปรับที่หน้าร้าน แต่เมื่อพบกันพี่สาว ตนก็ถามหากิ๊ฟ ขณะนั้นตนคิดว่ากิ๊ฟคงกลับไปแล้ว จึงไม่ได้อยู่รอ ประกอบกับพี่สาวที่มาด้วยบอกว่า เมื่อตนลุกออกจากโต๊ะไม่นาน กิ๊ฟเดินไปที่อื่น โดยที่ไม่ทราบว่าเดินไปไหนหรือไปกับใคร ประกอบกับเมื่อตนเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ตอบ จึงตัดสินใจขับรถกลับบ้านทันที เพราะเวลาที่ตนมาดื่มเหล้าเวลากลับมักแยกกันกลับ มีแค่บางครั้งที่จะกลับพร้อมกัน จึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกที่วันเกิดเหตุตนไม่ได้เข้าไปตามน้องด้านในผับ

แอร์ ยังบอกอีกว่า ตนไม่ได้รู้จักกับกลุ่มผู้ต้องหา แต่แค่เคยเห็นว่ากลุ่มผู้ต้องหาจะมาเที่ยวที่ผับดังกล่าวบ่อยครั้ง แต่ตนทราบว่ากิ๊ฟรู้จักกับกลุ่มผู้ต้องหา เพราะมีบางวันที่ตนเคยไปดื่มเหล้าแล้ว กิ๊ฟพาตนไปยืนพูดคุยด้วย แต่ตนไม่ค่อยได้พูดคุยมากนัก และไม่ได้สังเกตว่ากลุ่มดังกล่าวสนิทสนทกับกิ๊ฟมากเพียงใด

ทั้งนี้ ตนทราบว่ากิ๊ฟ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 พ.ค. เวลาประมาณ 11.00 น. เพราะหนึ่งในผู้ต้องหา ได้ทักแช็ตเฟซบุ๊กตนมา โดยเริ่มจากกดไลก์ส่งมาให้หลายครั้ง ก่อนจะบอกว่า กิ๊ฟเสียชีวิต ซึ่งเมื่อตนได้โทรศัพท์กลับไปเพื่อถามถึงสาเหตุการตาย ผู้ต้องหาบอกเพียงว่าให้มาดูศพที่โรงพยาบาล แล้ววางสายไป เมื่อตนไปดูสภาพศพที่โรงพยาบาลพบว่าสภาพศพนอนหงาย ตนเห็นศพก็ร้องไห้ออกมา เพราะไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับน้องตน

แอร์ ยังร้องไห้ ขณะให้สัมภาษณ์ว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ดูแลน้องไม่ได้ และดูแลไม่ดีพอ พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวในการก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่า สาเหตุที่ผู้ต้องหาข่มขืน เพราะกิ๊ฟเป็นหญิงสาวที่หน้าตาดี และทางกลุ่มผู้ต้องหาคงคิดที่จะกระทำการเช่นนี้ไว้นานแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่ากิ๊ฟ ทานยาลดความอ้วนหรือไม่ และไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเสพสารเสพติดหรือไม่ และวันเกิดเหตุ กิ๊ฟไม่ได้มีการเสพยาแต่อย่างใด พร้อมเชื่อว่า น้องไม่ได้ดื่มเหล้าจนหมดสติ เพราะน้องเป็นคนดื่มเก่ง

ด้าน นายชีวดล เรือนสาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯที่ไปรับศพกิ๊ฟ เล่าว่า เมื่อตนเดินทางมาถึง ก็พบกับทางญาติของเจ้าบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าของบ้านเล่าว่า พบหญิงสาวคนหนึ่งนอนอยู่ในบ้าน พยายามปลุกแล้วไม่ตื่น ก่อนจะเห็นเลือดไหลออกมา โดยในวันที่ตนลงมาในพื้นที่ พบเห็นผู้ต้องหา 2 คน นั่งอยู่ที่เก้าอี้ด้านนอกผับ ใบหน้าของทั้ง 2 คน ไม่ได้มีความตื่นตระหนกแต่อย่างใด มีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ได้แสดงท่าทีวิตกกังวล และไม่ได้มีการพูดถึงการข่มขืนผู้เสียชีวิต เพียงแค่บอกว่าผู้เสียชีวิตล้มหมดสติอยู่ที่หน้าโต๊ะ จึงได้พยุงออกมาด้านนอก ขณะนั้นไม่ทราบว่าจะพาผู้เสียชีวิตไปที่ใด จึงได้พามาที่บ้านแห่งนี้ พร้อมกับคิดว่าตอนเช้า ถึงจะพากลับที่พัก หลังจากนั้นเมื่อตนได้เข้าไปในห้องพัก พบว่า หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งสภาพศพของผู้เสียชีวิตนอนหงาย น้ำลายฟูมปาก มีเลือดออกมา ผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเสื่อ และไม่พบถุงยางอนามัยภายในห้องพักแต่อย่างใด ก่อนที่ตนจะกลับ ทางผู้ต้องหา 2 คนที่นั่งอยู่ได้ให้ความร่วมมือกับตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี

cr.ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »