Pattaya One News
Home » ชาวบ้านโวยวินจยย.ทำร้ายนทท.มือถือถ่ายคลิปเป็นหลักฐานส่งตร.หาตัวดำเนินคดี
ข่าวท้องถิ่น

ชาวบ้านโวยวินจยย.ทำร้ายนทท.มือถือถ่ายคลิปเป็นหลักฐานส่งตร.หาตัวดำเนินคดี

ชาวบ้านโวยวินจยย.ทำร้ายนทท.มือถือถ่ายคลิปเป็นหลักฐานส่งตร.หาตัวดำเนินคดี

https://www.youtube.com/watch?v=NuIu35ltjHo&feature=youtu.be

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในซอยบัวขาว ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันไปก่อนหน้านี้แล้ว พบนายอนุชา พลรังสรรค์ อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมโชว์คลิปวีดีโอจากโทรศัพท์มือถือ วินาทีที่วินจยย.รับจ้างด่าทอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชกต่อยทำร้ายร่างกาย ท่ามกลางชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และห้ามปรามจำนวนมาก

โดยนายอนุชา ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและวินจยย.รับจ้างขับขี่ตามกันมาตามถนนในซอยบัวขาว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุวินจยย.จะเลี้ยวเข้าซอยจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับชาวตางชาติ จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่วินจยย.จะลงมาและทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตนเองมองว่าเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ให้กับเมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมากจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัววินจยย.รับจ้างที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »