Pattaya One News
Home » ชายอาบแดดสุดช็อก ร่างปริศนาหล่นจากฟ้า ร่วงตกมานอนอยู่ข้างๆ
ไลฟ์สไตล์

ชายอาบแดดสุดช็อก ร่างปริศนาหล่นจากฟ้า ร่วงตกมานอนอยู่ข้างๆ

ร่างคนปริศนาตกมาจากฟากฟ้า กระแทกพื้นใกล้ๆ กับชายกำลังนอนอาบแดดอยู่หลังบ้าน เชื่อเป็นผู้อพยพแอบลักลอบซ่อนตัวอยู่ใต้ท้องเครื่องบิน แต่พลัดตกลงมาก่อนถึงที่หมาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเขย่าขวัญในย่านชุมชนแห่งหนึ่งไปไกลจากท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน เมื่ออยู่ๆ มีร่างมนุษย์ร่วงหล่นลงมาจากฟ้า ก่อนจะตกกระแทกลงมาข้างๆ ชายคนหนึ่งที่เขากำลังนอนอาบแดดอยู่ในสวนหลังบ้านตัวเอง กลายเป็นเหตุสุดช็อกที่ยังหาคำอธิบายที่แน่ชัดไม่ได้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (30 มิ.ย.) ชาวบ้านในย่านชุมชนแห่งหนึ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน มองเห็นอะไรบางอย่างร่วงตกลงมาจากฟ้า คล้ายกับร่างมนุษย์และเสื้อผ้าที่ปลิวร่วงตามลงมาด้วย ก่อนที่สิ่งจะตกกระแทกลงที่สวนหลังบ้านของบ้านหลังหนึ่ง

เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า หลังจากได้เสียงเหมือนมีอะไรตกกระแทกอย่างแรง เขาจึงได้ออกไปดูก็พบว่ามีเลือดกระเด็นไปทั่วกำแพง สิ่งดังกล่าวก็คือร่างมนุษย์ที่ร่วงตกลงมาอย่างเป็นปริศนา มีรายงานว่าเพื่อนบ้านอีกคนกำลังนอนอาบแดดอยู่ที่หลังบ้าน และร่างดังกล่าวได้ร่วงตกลงมาห่างจากเขาเพียงแค่เมตรเศษๆ เท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้าตรวจสอบและดำเนินการสืบสวนสอบสวน ขณะนี้ยังมีพยานอ้างว่า ร่างมนุษย์ดังกล่าวได้ร่วงตกมาจากเครื่องบินสายการบินเคนยา แอร์เวย์ส ในช่วงระหว่างที่กำลังลดระดับลงสู่ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ ทำให้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ร่างมนุษย์ดังกล่าวอาจจะเป็นคนที่ลักลอบเข้าไปซ่อนอยู่ใต้ท้องเครื่องบิน

ขณะเดียวกันได้มีการประสานงานไปยังท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ เจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้พบเห็นกระเป๋าสัมภาระ น้ำดื่ม และอาหารบางอย่าง อยู่บริเวณส่วนล้อด้านหน้าของเครื่องบิน หลังจากที่เครื่องบินลำดังกล่าวได้ลงจอดที่กรุงลอนดอนแล้ว ทำให้ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบหาว่าผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวเป็นใคร

ทั้งนี้ ผู้ลักลอบแอบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ใต้ท้องเครื่องบินส่วนใหญ่มักจะไม่รอดชีวิต เพราะพวกเขาจะขาดอากาศหายใจหรือหนาวตายเมื่อเครื่องบินไต่ระดับการบินอยู่บนความสูง 40,000 ฟุต ทำให้พวกเขาเสียชีวิตก่อนจะถึงที่หมาย ขณะที่เที่ยวบินจากกรุงไนโรบีมายังกรุงลอนดอน มีระยะทาง 4,250 ไมล์ โดยต้องใช้เวลา 9 ชั่วโมงในการบิน

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »