Pattaya One News
Home » จับแล้วสาวขี่จยย.จิ๋ว พาหลานแก้ผ้า ซิ่งกลางเมืองหาดใหญ่
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

จับแล้วสาวขี่จยย.จิ๋ว พาหลานแก้ผ้า ซิ่งกลางเมืองหาดใหญ่

จับแล้วสาวขี่จยย.จิ๋ว พาหลานแก้ผ้า ซิ่งกลางเมืองหาดใหญ่

จับแล้วหญิงสาวที่ขี่รถจยย.คันจิ๋วพาเด็กชายอายุ 3 ขวบ ไม่สวมเสื้อผ้าซิ่งในเมืองหาดใหญ่ ถูกแจ้ง 3 ข้อหาและเปรียบเทียบปรับ ยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แค่พาหลานขี่รถเล่นละแวกบ้าน

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวขี่รถ จยย.จิ๋ว โดยมีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 3 ขวบนั่งซ้อนท้ายมาด้วยและไม่สวมใส่เสื้อผ้า และขี่ออกไปยังถนนใหญ่ ท่ามกลางการจราจรที่พลุกพล่าน เหตุเกิดบน ถ.ราษฎร์อุทิศ ตัด ถ.เพชรเกษม ใจกลางเมืองหาดใหญ่ และมีการนำมาแชร์กันในสังคมออนไลน์ถึงความไม่เหมาะสมและอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับเด็กได้

ล่าสุดหลังจากที่ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วราพงศ์ หะยีหวัง สว.จร. สภ.หาดใหญ่ ดำเนินการติดตามหญิงสาวตามที่ปรากฏในภาพ ก็พบตัวแล้ว โดยหญิงสาวคนนี้ขอสงวนชื่อ อายุ 23 ปี มีบ้านพักอยู่ในละแวกเดียวกันกับที่ขี่รถออกไปบนถนน จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมกับรถ จยย.คันจิ๋วสีเหลือง

โดยถูกแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือนำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องมาใช้ในทางสาธารณะ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และไม่สวมหมวกนิรภัย พร้อมกับดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามระเบียบ

จากการสอบถามหญิงสาวรายนี้บอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขับรถออกมาส่งของบริเวณปากซอยหน้าบ้านและพาหลานชายมาด้วย และได้ขี่ออกมาบนถนนใหญ่ เพราะอยู่ในละแวกบ้าน ไม่ได้ขี่ไกลมาก ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอะไรผิดกฎหมาย กระทั่งมาพบว่ามีการนำภาพมาแชร์กันในสังคมออนไลน์ และขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ทั้งนี้ 3 ข้อหาของหญิงสาวขี่รถจยย.แบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เปรียบเทียบค่าปรับได้ดังนี้ ใช้รถไม่จดทะเบียน อัตราโทษปรับไม่เกิน 10,000  บาท ขี่รถ จยย.ไม่สวมหมวกนิรภัย อัตรากำหนดปรับไม่เกิน 500 บาท และขับขี่รถโดยไม่มีใบขับขี่ โทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »