Pattaya One News
Home » คุณป้าช็อก บ้านตัวเองกลายเป็นสถานที่ฆาตกรรม เจอกองเถ้ากระดูก-รอยคราบเลือด
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

คุณป้าช็อก บ้านตัวเองกลายเป็นสถานที่ฆาตกรรม เจอกองเถ้ากระดูก-รอยคราบเลือด

(11 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ปราณี อายุ 63 ปี ว่าพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ในกองขี้เถ้าหน้าบ้านของตนเองนอกจากนี้ยังพบรอยเลือดตามทางเดินในบ้านสวนของตนเอง เบื้องต้นได้แจ้งความที่สภ.ทับสะแก ทีมชุดสืบสวน, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์โรงพยาบาลทับสะแกเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว โดยพบชิ้นส่วนฟันมนุษย์จำนวน 3 ซี่ และชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ซึ่งถูกเผาจนเกือบหมดแต่ไม่พบชิ้นส่วนหัวกะโหลก โดยกองไฟอยู่บริเวณหน้าบ้านพักภายในสวนปาล์มน้ำมันและสวนมะพร้าว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบขวดเบียร์เปล่าจำนวน 2 ขวด ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝง และยังตรวจพบคราบเลือดที่บริเวณแคร่ไม้หน้าบ้าน มีลักษณะถูกล้างน้ำทำความสะอาดแล้วแต่ยังมีร่องรอยคราบเลือดให้เห็นและบางส่วนหยดลงไปยังพื้นดินด้านล่าง เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเลือดของมนุษย์จริง

โดยล่าสุด พ.ต.อ.พสิษฐ์ก้อนสิน ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนกองบังคับการสืบสวนและสอบสวนตำรวจภูธรภาค7 ช่วยราชการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมทีมสืบสวนสภ.ทับสะแก ทั้งนี้พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านพักภายในสวนมะพร้าวและสวนปาล์มน้ำมันบนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ ห่างจากบ้านเรือนประชาชนคนอื่น โดยพบกองไฟที่เหลือเพียงขี้เถ้ากองใหญ่อยู่บริเวณหน้าบ้าน พบเส้นเหล็กที่เสริมล้อยางรถยนต์จำนวนหนึ่ง ตรวจสอบเพิ่มเติมยังพบชิ้นส่วนกระดูกหลงเหลืออยู่ภายในกองขี้เถ้า น่าจะเป็นกระดูกส่วนหน้าแข้งหรือแขน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เดินตรวจสอบพื้นที่โดยรอบสวนเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมด้วย

รอยคราบเลือด

ด้าน น.ส.ปราณี อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนย้ายไปอยู่บ้านสามีที่ อ.บางสะพานน้อย มานานนับสิบปีแล้ว เดิมเคยมีบ้านปลูกไว้ 2 หลังแต่รื้อถอนไปแล้ว 1 หลัง เพื่อเอาไว้เก็บของใช้ และเครื่องมือที่ใช้ในสวนซึ่งปลูกมะพร้าวและปาล์มน้ำมัน บ้านหลังนี้จึงไม่มีใครอยู่อาศัย ปกติแล้วทุก 15-20 วัน ตนถึงจะมาดูสวนครั้งหนึ่ง แต่เนื่องจากรอบนี้มีช่วงฝนตกถี่จึงไม่มาที่สวนได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนและคนงานตั้งใจจะมาตัดผลปาล์มน้ำมัน เมื่อมาถึงบ้านพักพบว่าประตูบ้านถูกเปิดออกเมื่อเดินเข้าไปในบ้านตรวจสอบพบว่าเสื้อผ้าเก่าที่แขวนไว้ที่ราวตากผ้าในบ้านหายไป และพบว่ายางรถยนต์โฟร์วีล 2 เส้นที่ชำรุดและตนถอดออกจากรถกองไว้หน้าบ้านกับยางล้อรถไถอีกจำนวน 2 เส้น รวมเป็น 4 เส้นหายไป จึงรู้สึกผิดปกติ จึงเดินสำรวจรอบบ้านกระทั่งพบว่ามีกองไฟที่เหลือเพียงขี้เถ้าอยู่หน้าบ้านและเมื่อใช้ไม้เขี่ยดูพบชิ้นส่วนกระดูกและฟันจึงเชื่อว่าน่าจะมีการฆาตกรรมอำพรางคดี โดยคนร้ายน่าจะใช้เสื้อผ้าเก่าจุดไฟแล้วใช้ยางรถยนต์เป็นเชื้อไฟเผาศพดังกล่าวจึงรีบแจ้งตำรวจสภ.ทับสะแกให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ากว่า 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ มีชาวบ้านใกล้เคียงสวนดังกล่าวได้จูงวัวมากินหญ้าภายในสวน เพราะรู้ว่าเจ้าของสวนไม่อยู่และมักจะพาวัวมากินหญ้าเป็นประจำ เมื่อมาถึงช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. พบว่ามีชาย 2 คน กำลังนั่งเขี่ยกองไฟอยู่ยังมีควันไฟลุกโชน คนเลี้ยงวัวนึกว่าเป็นคนงานมาสวนตามปกติจึงไม่ทันได้สังเกตว่ามีรูปร่างลักษณะใด หรือเดินทางมาด้วยยานพาหนะชนิดใด

ทางด้านพล.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร มีเรื่องทะเลาะหรือเหตุจูงใจในการฆาตกรรมจากใด ทั้งนี้ตนได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน นำหลักฐานคือกระดูกและฟันส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจหา DNA ที่โรงพยาบาลตำรวจ รวมถึงตรวจอัตลักษณ์บุคคลว่าเป็นใคร พร้อมทั้งให้ตรวจสอบในพื้นที่ว่า มีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่ด้วย

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »