Pattaya One News
Home » คืบคดีสาว 18 ถูกเผาหลังหายตัวจาก
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

คืบคดีสาว 18 ถูกเผาหลังหายตัวจาก

พ่อเลี้ยงติดใจ คดีสาววัย 18 ปี ดับปริศนาหลังหายตัวออกจากบ้านสามี เหตุสภาพศพเหลือแต่ซี่โครง ไม่พบอวัยวะภายใน

จากกรณีพบศพ น.ส.จรินยา อายุ 18 ปี เสียชีวิตในลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัวกระดูกขา แขน ด้านซ้ายหัก และกะโหลกด้านซ้ายมีรอยร้าว ด้านบนมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ถูกไฟเผาทั้งคันทับร่างผู้ตายอยู่ ตกอยู่ในป่าข้างทางถนนสายควนราชา-ห้วยโศก หมู่ ที่ 12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของผู้เสียชีวิตยังมีญาติแวะเวียนมาให้กำลังใจครอบครัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมติดตามความคืบหน้าทางคดี และให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ในการติดตามตัวคนร้าย และยังปักใจว่าสามีเป็นคนทำ

โดย นายปิยะ อายุ 46 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ตาย บอกว่า ทางญาติทุกคนยังคงติดใจว่าสามีเป็นคนทำ เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง และน่าจะมีผู้ร่วมฆาตกรรมลูกสาวหลายคน เพราะเครื่องในหายไป

ซึ่งจากการที่ไปสอบถามสัปเหร่อของวัดใกล้บ้าน ทราบว่าจากสภาพศพที่พบควรจะยังหลงเหลือเครื่องในร่างกายอยู่บ้าง เนื่องจากการต้องใช้เวลาในการเผานานที่สุด แต่ที่เจอศพกลับไม่มีอวัยวะภายในเลย รู้สึกสงสารลูกมากที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งหาพยานแวดล้อม เพื่อติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อหามูลเหตุจูงใจในการฆาตกรรม รวมถึงพยานหลักฐานเพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางในครั้งนี้

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »