Pattaya One News
Home » คลิปเศร้า หนุ่มเคอรี่รับกระสุนแทนแม่ ซ้ำร้ายถูกกลุ่มวินจยย.ไล่กู้ภัยที่มาช่วย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

คลิปเศร้า หนุ่มเคอรี่รับกระสุนแทนแม่ ซ้ำร้ายถูกกลุ่มวินจยย.ไล่กู้ภัยที่มาช่วย

เปิดภาพวงจรปิดหน้าบ้านหนุ่มเคอรี่ ถูกกระสุนปืนจากเหตุวินจักรยานยนต์ยกพวกตีกันพุ่งเข้าศีรษะ ล้มลงตายคาที่ต่อหน้าแม่ ล่าสุด ตายเพิ่มอีก 1 จากเหตุการณ์ดังกล่าว

จากกรณีวินรถจักรยานยนต์ยกพวกตีกันที่ปากซอยสุขุมวิท 103/1 เขตบางนา กรุงเทพฯ ส่งผลให้ นายวีรวัฒน์ อายุ 20 ปี พนักงานเคอรี่ ถูกกระสุนปืนลูกหลงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต นอนจมกองเลือด บริเวณชุมชนซอยรุ่งเรือง 1

ล่าสุด วานนี้ (16 มิ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ล่า” ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ตรงข้ามกับหน้าบ้านของนายวีรวัฒน์ ผู้เสียชีวิต โดยระหว่างที่แม่ของนายวีรวัฒน์ออกมายืนดูเหตุการณ์ นายวีรวัฒน์ได้วิ่งออกมาดูเหตุการณ์เช่นกัน โดยระหว่างที่กำลังจะจูงรถจักรยานยนต์ของตัวเองเข้าบ้าน กระสุนได้พุ่งเข้ามาโดนศีรษะ และล้มลงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาผู้เป็นแม่

 

ด้าน นางแดง นายวีรวัฒน์ ผู้ตาย ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ซึ่งส่วนใหญ่ใส่เสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างจำนวนมากวิ่งกรูกันเข้ามาภายในซอย จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น ตนเกรงว่ารถจักรยานต์จะได้รับความเสียหายจึงเรียกให้ลูกชายออกมาเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ ระหว่างกำลังเคลื่อนย้ายได้มีเสียงปืนดังขึ้นอีก และเห็นลูกล้มลงพร้อมมีเลือดไหลจากกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะ จึงได้เรียกให้คนในบ้านออกมาช่วยเหลือ พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าด้วยว่า ระหว่างที่อาสากู้ภัยเข้ามาในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือลูกชาย ได้ถูกขับไล่จากกลุ่มก่อเหตุทำให้ไม่สามารถเข้าช่วยเหลือได้ในทันที ซึ่งลูกชายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักของครอบครัว อีกทั้งภรรยาก็กำลังตั้งท้องได้ 4 เดือน

ล่าสุด มีรายงานว่า นายวัชรรินทร์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุและได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกอาวุธไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ 1 นัด และลำตัว 2 นัด ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.ไทยนครินทร์  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมแล้วมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์วินจักรยานยนต์ยกพวกตีกัน รวม 2 ราย

Cr.Sanook / ล่า

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »