Pattaya One News
Home » กระบะพุ่งชนเทรลเลอร์กลางแยกไฟแดง รถพังยับ เจ็บสาหัส 3 ราย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

กระบะพุ่งชนเทรลเลอร์กลางแยกไฟแดง รถพังยับ เจ็บสาหัส 3 ราย

อุบัติเหตุกระบะชนกลางลำรถเทรลเลอร์กลาง 4 แยกไฟแดงเจ็บ 3 ราย ออกมาได้ 1 ราย ติดภายในรถ 2 รายอาการสาหัส

เมื่อกลางดึกวันที่ 18 มิ.ย. 2562 เวลาประมาณ 23.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีรถกระบะชนเข้ากลางลำรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย บนถนนสุรินทร์-ลำชี บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่ ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานไปยัง ร.ต.ท.แสงหิรัญ แก้วดี ร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสุรินทร์ รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่พบรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนแม่พ่วง 64-2870 กทม. ส่วนตัวลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 64-2673 กทม. บรรทุกสินค้ามาเต็มคัน ไม่พบคนขับรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อในที่เกิดเหตุ ซึ่งด้านข้างซ้ายตัวรถพ่วงมีเศษกระจกหน้ารถกระบะติดอยู่ ห่างประมาณ 200 เมตร ช่วงแยกไฟแดงพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ติดตั้งหลังคาขนส่งสินค้า หมายเลขทะเบียน บร-9816 บุรีรัมย์ พุ่งชนเข้ากลางลำขณะรถพ่วงกำลังวิ่งตรงไปเส้นทางอำเภอปราสาท สภาพด้านหน้ารถกระบะพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ซึ่งมีผู้ติดอยู่ภายในตัวรถกระบะ เป็นชาย 1 รายและหญิง 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยสุรินทร์ได้รีบช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างนำทั้งสองคนออกจากตัวรถใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงนำทั้งสองออกจากตัวรถได้พร้อมกับรีบนำตัวส่ง รพ.สุรินทร์ทันที ทราบชื่อต่อมา คือ นายมงคล วิชัยธรรม อายุ 41 ปี อาการสาหัสเป็นคนขับ และนางคำพอง วิชัยธรรม อายุ 41 ปี อาการสาหัส ส่วนหญิงอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก อาสากู้ภัยสุรินทร์ ได้นำส่ง รพ.สุรินทร์ก่อนหน้าแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกและถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงถนนตัดใหม่และในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.แยกไฟแดงแห่งนี้ สัญญาณไฟจะดับ คาดว่ารถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อน่าจะขับมาเส้นทางทางถนนบายพาสตัดใหม่จาก อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ และรถยนต์กระบะโตโยต้าน่าจะมาจากตัวเมืองสุรินทร์มุ่งหน้าเข้า จ.บุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อได้วิ่งตรงมุ่งหน้าไปทาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดงเส้นทางตัดกันพอดี ทำให้รถกระบะขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้ากลางลำจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับตามตัวคนขับรถพ่วงเทรลเลอร์มาสืบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »