Pattaya One News
Home » หนุ่มวัย 20 ศัลยกรรมแปลงโฉมเป็นสาว ตบตาตำรวจหนีคดี 2 ปี
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มวัย 20 ศัลยกรรมแปลงโฉมเป็นสาว ตบตาตำรวจหนีคดี 2 ปี

หนุ่มวัย 20 ศัลยกรรมแปลงโฉมเป็นสาว ตบตาตำรวจหนีคดี 2 ปี

(19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 05.10 น. พ.ต.ท.สุสิริวงษ์ ยอดวงษ์ สวป.สน.ลุมพินี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ณัฏฐาพล ดำรงวัฒนกุล , ร.ต.ท.วินิทร ตาลพรศรี รอง สวป.สน.ลุมพินี ร่วมกันจับกุม นายสิทธิชัย อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ จ.124/2559 ลงวันที่ 26 ก.ค.2559 ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 13-15 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

การจับกุมครั้งนี้ขณะเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ลุมพินี ออกตรวจพื้นที่ พบเห็นหญิงสาว เดินอยู่ข้างถนน ลักษณะท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด โดยพบมีบัตรประชาชนพบว่าระบุ ชื่อ นายสิทธิชัย รื่นยินดี ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมในเบื้องต้น พบมีหมายจับคดีลักทรัพย์ พื้นที่ สน.บางเขน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 14 ก.พ. 2558 ได้ร่วมกับพวก ก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน รจธ 518 กทม. ที่จอดไว้หน้าตึกยู 2-3 บริเวณคอนโดบ้านสวน ซ.พหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังก่อเหตุจึงได้หลบหนี จากนั้นจึงไปทำศัลยกรรมและเปลี่ยนชีวิตตัวเอง เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จดจำใบหน้าและรูปร่างตนได้ ก่อนมาทำงานย่านสุขุมวิท กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้  Source: SanookNews

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »