Pattaya One News
Home » ยายสงขลาผวา เจอลอตเตอรี่หล่น รีบแจ้งความหวั่นมีปัญหา
ข่าวท้องถิ่น

ยายสงขลาผวา เจอลอตเตอรี่หล่น รีบแจ้งความหวั่นมีปัญหา

ยายสงขลาผวา เจอลอตเตอรี่หล่น รีบแจ้งความหวั่นมีปัญหา

คุณยายชาวสงขลา พบสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2560 จำนวน 2 ใบตกอยู่ รีบแจ้งความเพื่อความสบายใจหวั่นเกิดปัญหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางใจ อายุ 73 ปี พร้อมด้วย นายสมหวัง อายุ 69 ปี สองพี่น้องได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบงวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2560 หมายเลข 082966 กับหมายเลข 766987 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุชาติ แก้วรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่พบสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้ง 2 ใบ ตกอยู่บริเวณถนนพัฒนาการ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นางใจ ซึ่งเป็นแม่ค้าอยู่ในย่านตลาดถนนพัฒนาการ ซึ่งเป็นผู้พบสลากกินแบ่งทั้ง 2 ใบ บอกว่า ขณะขายของอยู่ในตลาดได้พบสลากทั้ง 2 ใบ ตกอยู่บนถนน แต่เมื่อสอบถามผู้คนในบริเวณนั้นไม่มีใครออกมาแสดงความเป็นเจ้าของ จึงได้ปรึกษาน้องชายและตัดสินใจนำมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อความสบายใจ เพราะไม่อยากเกิดปัญหาขึ้นทีหลัง หากลอตเตอรี่ ทั้งสองใบถูกรางวัลเหมือนกับที่กำลังปรากฏเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

เบื้องต้นทางตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับมอบลอตเตอรี่ทั้งสองใบคืนให้กับทั้งสองคนไปเก็บไว้ ซึ่งหากถูกรางวัลและใครที่เป็นเจ้าของขอติดต่อรับคืนได้ที่เบอร์โทร 083-5902788 แต่ต้องมีมีพยานหลักฐานมายืนยันด้วย Source: sanooknews

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »