Pattaya One News
Home » มาเฟียลานจอดรถเรียก 100 บาท หนุ่มเมืองเบียร์ไม่ยอมจ่ายถูกทุบกระจกแตกยับ
ข่าวท้องถิ่น

มาเฟียลานจอดรถเรียก 100 บาท หนุ่มเมืองเบียร์ไม่ยอมจ่ายถูกทุบกระจกแตกยับ

มาเฟียลานจอดรถเรียกเก็บค่าจอดรถ 100 บาทหนุ่มเมืองเบียร์ไม่ยอมจ่ายคว้าหินทุบกระจกแตกยับ

เมื่อเวลา 21.00น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2559 MR.NIKOLAI WINFRIED KORKAEW อายุ 48 ปี สัญชาติเยอรมัน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.กฤษฐา ประทุมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกชายไทยใช้ก้อนหินทุบและขว้างใส่กระจกรถยนต์จนแตก เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถข้างบาร์เบียร์ซอย 7 ถนนเลียบชายหาดพัทยา

โดยMR.NIKOLAI เล่าผ่านลามแปลภาษาว่าเมื่อช่วงบ่ายได้นำรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า สปอร์ตไลเดอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขล5296 ชลบุรี เข้าไปจอดในลานจอดรถบริเวณเกิดเหตุ โดยที่ไม่มีคนมาดูแลและแจกบัตรจอดรถแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางมาเอารถจากลานจอดรถดังกล่าว ได้มีเด็กวัยรุ่นเดินมาทุบกระจกรถขอเก็บค่าจอดรถจำนวน 100 บาท แต่ตนเองไม่มั่นใจว่าเป็นเจ้าของลานจอดจริงหรือไม่ จึงให้ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นพยาน แต่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวบอกว่าหากไม่ยอมจ่ายจะต้องมีปัญหาแน่ ด้วยความกลัวตนเองจึงรีบขับรถออกจากลานจอดรถ ทำให้ชายวัยรุ่นไม่พอใจจึงหยิบก่อนหินทุบเข้าที่กระจกด้านหลังก่อนขว้างปาใส่อีกครั้งจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานงานเจ้าหน้าท่าตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »